Thứ 6, 19/04/2024, 08:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Minh Hằng 'cố tình'nhắc lại scandal 'chèn ép' trong MV mới?

Minh Hằng 'cố tình'nhắc lại scandal 'chèn ép' trong MV mới?
(Tieudung.vn) - Minh Hằng vừa ra mắt MV mới đã khiến nhiều người nhớ ra scandal giữa cô và Hồ Ngọc Hà trước đây.

Cách đây ít giờ, Minh Hằng gây chú ý khi chính thức giới thiệu MV "Điều em cần chỉ là anh". Đặc biệt, phân cảnh đầu MV khiến người xem nghĩ ngay đến những câu chuyện ồn ào của showbiz trong thời gian qua. Trong đó, câu nói của nhân vật do Lan Ngọc đảm nhận: "Chọn đi, có người đó thì không có cô Ba này" có phần khá tương đồng với vụ lùm xùm Minh Hằng tố bị chèn ép rời khỏi ghế giám khảo The Face.

mv minh hằng
Minh Hằng ra mắt MV mới rất nhiều người cho rằng cô gợi lại chuyện trong quá khứ.

Chỉ ít giờ sau khi MV của Minh Hằng ra mắt, trên Facebook của đã đăng tải hình ảnh cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Bớt nghĩ tôi thích ồn ào...ok? Và bớt bám vào tôi". Dù không nhắc đích danh cá nhân nào, nhưng không ít người cho rằng cô đang ám chỉ tới Minh Hằng, bởi dòng được viết ngay đúng thời điểm đàn em vừa tung ra sản phẩm mới.

"Nếu như mọi người để ý thì trong các MV của Minh Hằng đều có những câu chuyện, thông điệp gửi đến khán giả. Tôi cũng không muốn nhắc lại chuyện đã xảy ra trong quá khứ, cái gì là quá khứ thì hãy xếp vào quá khứ, với tôi bây giờ chỉ có chuyện của tương lai. Mình đang có gì, có rồi thì phải nắm bắt, xây dựng nó ra sao cho tốt đẹp".

mv minh hằng
Hồ Ngọc Hà chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Trở lại với MV mới, Minh Hằng cho biết cô đầu tư mạnh vào hình ảnh. Cụ thể, MV Điều em cần chỉ là anh được thực hiện trong 3 ngày, gồm 2 ngày tại Dubai cùng thời điểm cô sang đất nước Trung Đông dự tuần lễ và một ngày ở Việt Nam. .

Tuy nhiên, khi quay ở Dubai, ê-kíp cũng gặp nhiều khó khăn khi đất nước này cấm người khác giới đụng chạm nhau ở nơi công cộng. Để có thể hoàn thành MV này, cô kể đã phải vượt qua nhiều “trục trặc bủa vây” ở thành phố xa hoa này.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.58326 sec| 770.805 kb