Thứ 6, 19/04/2024, 04:18 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Trấn Thành 'dính' quá nhiều sự cố do quá 'non' nghề?

Trấn Thành 'dính' quá nhiều sự cố do quá 'non' nghề?
(Tieudung.vn) - Hiện đang là một trong những danh hài nhiều scandal nhất làng giải trí, liệu có phải do Trấn Thành còn quá "non" trong công việc.

Trấn Thành là một trong những hứng chịu nhiều thị phi nhất V-biz. Năm 2016, Trấn Thành được mời làm giám khảo của cuộc thi Vietnam's Got Talent. Trong đêm bán kết 5, khi nhận xét dàn giao hưởng hợp xướng, vì nói quá nhanh nên nam giám khảo đã vô tình vạ miệng, hoán đổi các câu chữ thành cụm từ nhạy cảm. Khán giả trường quay bật cười trước "tai nạn" của ông xã Hari Won, phát hiện mình mắc lỗi, anh liền "chữa cháy" ngay sau đó.

trấn thành
 

Trước đó, 29 tuổi cũng từng nhanh nhảu nên vạ miệng ở cuộc thi dành cho các vũ công. Vì nói quá nhanh, Trấn Thành "nói lái" cụm từ "nhu và cương" khiến hàng trăm khán giả bật cười nghiêng ngả. Cũng ở chương trình này, anh từng có sự cố ngượng chín mặt khi bị rách quần trong lúc đang dẫn chương trình.

Cách đây chưa lâu, danh hài không may vướng phải lùm xùm cấm sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long. Lý do mà nhà Đài đưa ra đó là Trấn Thành có những dấu ấn không đẹp trong một vài tiểu phẩm phát sóng trước đó. Thêm một lý do khác khiến Trấn Thành mất điểm trong mắt khán giả và nhà sản xuất chính là tuyên bố: "Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi".

Trước những thông tin bất lợi về mình, Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng trong bài phỏng vấn . Anh bộc bạch rằng "không bao giờ dám mạo phạm khán giả một cách ngông cuồng". Trấn Thành cho rằng vì quá thật thà nên khi nghe được thông tin nhiều người nói gameshow hài ngày một rẻ tiền đã khiến anh bức xúc và có phát ngôn chưa đúng.

trấn thành
 

Mới đây nhất, chương trình “Sau ánh hào quang” do Trấn Thành làm MC đã bị yêu cầu gỡ bỏ tập có nghệ sĩ Lê Giang, đồng thời chương trình này bị khán giả và nghệ sĩ đồng loạt tẩy chay. Trong chương trình, Trấn Thành cho biết, anh đã phải nhiều lần thuyết phục thì Lê Giang mới đồng ý xuất hiện và . Thế nhưng, khi sự cố xảy ra, Trấn Thành lại thể hiện sự vô can của mình. Chia sẻ trên một tờ báo, MC Trấn Thành cho biết: "Tôi xin phép không trả lời vì tôi không liên quan đến sự việc này. Tôi chỉ đảm nhận vai trò MC của chương trình, còn nghệ sĩ khách mời mới là người chia sẻ đời tư của họ. Việc nghệ sĩ Duy Phương dọa kiện cũng không liên quan gì tới tôi mà đó là việc của nhà sản xuất, nhà đài”.

Chỉ trong khoảng 2 năm nhưng liên tiếp nhiều sự việc xảy ra đều có tên của danh hài Trấn Thành. Rất nhiều người cho rằng anh là người lanh lẹ, thông minh nên diễn hài dễ gây được tiếng cười. Tuy nhiên, khi quá nhiều việc xảy ra khen nhiều nhưng chê không ít thì có phải Trấn Thành chưa đủ độ tinh tế cũng như tuổi nghề để tránh những tai nạn nghề nghiệp không đáng có?

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07756 sec| 786.961 kb