Thứ 7, 27/04/2024, 07:56 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

MAMA 2019: Hoàng Thùy Linh nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất VN

MAMA 2019: Hoàng Thùy Linh nhận giải Nghệ sĩ xuất sắc nhất VN
(Tieudung.vn) - Hoàng Thùy Linh đã vinh dự được nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất (Việt Nam) tại lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019) diễn ra tại Nagoya Dome - Nhật Bản.

Chiều 4/12 (giờ địa phương), lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc Mnet Asian Music Awards 2019 (MAMA 2019) chính thức diễn ra tại Nagoya Dome - Nhật Bản. 

Lễ trao giải có sự góp mặt của dàn sao đình đám như Park Jin Young, BTS, TWICE, GOT7, Mamamoo, MONSTA X, Seventeen, Chungha, Dua Lipa, ATEEZ, ITZY, ONEUS, TXT, WayV.

hoàng thùy linh
 

Trong nhiều hạng mục giải thưởng được trao, có giải cho "Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất" (Best Asian Artist) của từng nước. Với Việt Nam, Hoàng Thùy Linh là người chiến thắng giải thưởng này. 

Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi Hoàng Thùy Linh không thể có mặt tại lễ trao giải MAMA 2019 ngay lúc này để trực tiếp nhận chiếc cúp của chương trình. Tuy nhiên, cô đã gửi lời cảm ơn bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt đến khán giả Việt Nam và quốc tế trước vinh dự lớn lao này.

Trong lời cảm ơn gửi đến khán giả, Hoàng Thùy Linh đã bộc lộ niềm hạnh phúc cũng như bất ngờ của mình, gửi lời cảm ơn đến e-kíp, đến các tiền bối, đến sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí truyền thông, đặc biệt là sự ủng hộ của người hâm mộ.

Với những gì Hoàng Thùy Linh đã làm được trong năm 2019, khán giả có thể thấy cô hoàn toàn xứng đáng với chiếc cúp này: hai MV mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam gồm "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" và "Tứ Phủ", gây ảnh hưởng tích cực đến đông đảo khán giả. Bên cạnh đó là một album "Hoàng" nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn, sự đón nhận của khán giả cũng vô cùng ấn tượng khi đứng nhất BXH iTunes ở cả mảng album lẫn toàn bộ các track trong sản phẩm. Trước Hoàng Thùy Linh, "Best Asian Artist Việt Nam" từng thuộc về những tên tuổi lớn như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Hương Tràm.

Đặc biệt, các fan Việt Nam cũng vừa đón nhận tin vui từ hai chàng nghệ sĩ Jack và K-ICM khi cả hai đã được vinh danh tại hạng mục Best New Asian Artist Viet Nam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất Việt Nam) tại giải thưởng MAMA 2019. Dù không thể có mặt tại Nhật Bản để trực tiếp nhận giải do vướng lịch trình công tác tại châu Âu nhưng Jack và K-ICM vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc hân hoan nhận cúp MAMA cũng như những lời tri ân gửi tới khán giả.Không chỉ vậy, Jack và K-ICM còn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi trổ tài nói tiếng Anh để gửi gắm thông điệp của mình.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12976 sec| 771.789 kb