Thứ 6, 19/04/2024, 11:12 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Huyền My khẳng định bị giám khảo đối xử cay nghiệt tại Miss Grand 2017

Huyền My khẳng định bị giám khảo đối xử cay nghiệt tại Miss Grand 2017
(Tieudung.vn) - Mới đây, Huyền My đã lên tiếng về việc bị giám khảo Miss Grand 2017 đối xử cay nghiệt.

Trong năm 2017, Huyền My được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International - Hòa bình Thế giới 2017 ngay trên sân nhà. Suốt quá trình diễn ra cuộc thi, Huyền My nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia sắc đẹp quốc tế, cũng như lọt top dẫn đầu bình chọn ở nhiều phần thi.

Thời điểm đó, cái tên Huyền My phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông. Nhiều người tin rằng đại diện Việt Nam sẽ đạt được kết quả rất cao trong đêm chung kết. Song, ở giờ phút quyết định, Huyền My đã dừng lại ở vị trí top 10. Dù đây là thành tích cao nhất của Việt Nam tại Miss Grand International từ trước đến nay nhưng với sự kì vọng quá lớn, công chúng nước nhà đã cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

huyền my
 

Trên Trí Thức Trẻ, Huyền My không chỉ đích danh ai mà chỉ nói chung chung về giám khảo Việt Nam. Cô cho biết: "Tôi shock thật sự luôn. Tôi không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho tôi ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam.

Thật không thể tưởng tượng được mọi người sẽ nghĩ gì khi đọc được những bài báo một chiều, vô căn cứ của các giám khảo như vậy nói về tôi.

Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi và fanpage cũng như Facebook cá nhân của tôi có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip tôi giao lưu thân thiện với các thí sinh khác. Họ cố tình bỏ qua hoặc không biết (vì họ không hề theo sát thí sinh trong 3 tuần thi) những hành động được đánh giá cao của tôi như tặng đồ tập cho thí sinh Haiti, tặng quà cho tất cả thí sinh nhân ngày 20/10.

Trắng trợn hơn, họ còn tung tin tôi có êkip riêng đi theo chăm sóc, chỉ ngồi ăn riêng với gia đình bạn bè. Nếu vi phạm nghiêm trọng như vậy chắc chắn tôi đã bị BTC loại khỏi cuộc thi chứ không thể lọt vào Top 10. Tôi ý thức rất rõ các giám khảo không chỉ chấm phần thi chính thức mà xuyên suốt quá trình tham gia. Do đó, tôi muốn nhấn mạnh rằng chính những giám khảo Việt phê phán tôi gay gắt nhất lại hoàn toàn không đồng hành cùng thí sinh."

Trước đó, NTK Sỹ Hoàng cho biết lý do Huyền My dừng chân ở top 10: "Người chiến thắng trong cuộc thi này trong năm tới có sứ mệnh như một đại sứ hòa bình, phải thân thiện và chân thành. Huyền My có sự nổi bật, tiến bộ nhưng khi so tài sức và tất cả các khía cạnh khác thì rõ ràng việc vào top 10 đã là một sự ưu ái, đừng nói tới việc làm Hoa hậu vì Huyền My chưa đủ tầm để đảm nhận việc đó " - NTK Sỹ Hoàng nhấn mạnh.

Nếu Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cho biết Huyền My trượt top 5 là bởi trước đó, cô mắc một số lỗi cơ bản như chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ khác hay liên tục cáo ốm thì NTK Sỹ Hoàng lại không hài lòng về thái độ của cô trong đêm Chung kết.

NTK Sỹ Hoàng : "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như 1 đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi".
 
Không chỉ thế, Huyền My còn khẳng định các giám khảo "không có mặt trong phần thi cực kỳ quan trọng là phỏng vấn riêng từng thí sinh nhưng vẫn lên báo bóp méo nội dung trả lời của tôi để chỉ trích. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng vì phần thi đó đã được BTC quay livestream. Sau cuộc thi, ngay cả ekip trang điểm Việt Nam được BTC mời đồng hành còn phải lên Facebook bức xúc về cách hành xử của một số giám khảo Việt Nam.

Cá nhân tôi tuyệt đối tôn trọng quyết định của BGK và không có bất cứ phản ứng tiêu cực nào để có người trong số họ quy chụp là tôi 'ăn thua'. Nếu có ai đó cần phải xấu hổ vì làm xấu hình ảnh đất nước thì đó chính là người đã dùng những lời lẽ hằn học để bôi xấu thí sinh đồng bào mình tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình.

Không hiểu nếu đọc được những phát biểu đó, thí sinh đại diện cho 76 quốc gia khác sẽ nghĩ gì về một số người 'cầm cân nảy mực' từ Việt Nam", Huyền My bức xúc.

Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My chỉ ra một số lỗi của Huyền My trong quá trình tham gia Miss Grand International 2017. Đó là chưa thật sự hòa đồng, mang dép của khách sạn, thiếu chỉn chu và liên tục cáo ốm…

Bên cạnh đó, Hoa hậu Giáng My thẳng thắn chia sẻ: “Huyền My là con gái tôi thì tôi cũng không chọn làm Hoa hậu” tạo nên luồng ý kiến trái chiều.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.03602 sec| 799.344 kb