Thứ 3, 23/04/2024, 15:01 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hồng Vân đóng cửa 2 sân khấu vì dịch Corona

Hồng Vân đóng cửa 2 sân khấu vì dịch Corona
(Tieudung.vn) - NSND Hồng Vân cho biết tạm đóng cửa sân khấu dự kiến 10 ngày vì sợ dịch corona.

Theo nguồn tin trên Vietnamnet, NSND Hồng Vân cho biết: "Tôi đã buồn từ hôm qua đến giờ nhưng không còn lựa chọn nào khác. Vì vé các suất diễn hôm nay và ngày mai (1 - 2/2) đều đã bán hết nên đành diễn nốt. Xong suất cuối cùng ngày mai, tôi cho các em nghỉ vì dịch bệnh nguy hiểm lắm. Tôi nói điều này, các em cũng đồng tình với tôi. 

Đóng cửa hai sân khấu không phải chuyện nhỏ nhưng đóng vẫn phải đóng thôi. 10 ngày là con số dự kiến cho đến ngày lễ Tình nhân (14/2) mở lại nhưng tôi sẽ tùy tình hình dịch bệnh mà tính tiếp.

hồng vân
Minh Luân cho biết số lượng vé bán trong 2 ngày qua đã giảm 30% so với dịp Tết.

Những suất diễn gần đây, khán giả đến rạp tôi đeo khẩu trang trắng cả khán phòng, nhìn mà hết hồn, xúc động vô cùng. Tôi vừa thương vừa lo cho khán giả, cho các em của mình đành đóng cửa.

Ngay cả các em học viên, theo lịch ngày 4/2 đến lớp lại tôi cũng đã thông báo tạm nghỉ học để em nào chuẩn bị lên TP. HCM có thể cân nhắc lại lịch trình.

Hiện giờ, hai đứa lớn nhà tôi ở Mỹ, còn vợ chồng tôi và Bí Ngô ở đây. Mỗi buổi sáng, sau khi ngủ dậy, tôi thường mở toang tất cả cửa cho thông thoáng rồi xông bồ kết khô bằng than các phòng trong nhà. Tôi làm việc này hằng ngày".

Theo số liệu , tổng số người nhiễm virus corona là 9.692 trường hợp, trong đó 213 đã người tử vong, tất cả đều ở Trung Quốc đại lục.

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) hôm 30/1 đã tuyên bố dịch bệnh là "tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng gây quan ngại toàn cầu".

Ở Việt Nam có 5 người nhiễm virus corona, trong đó có 2 bệnh nhân người Trung Quốc (một người đã khỏi) và 3 người Việt Nam đang điều trị tại bệnh viện tỉnh Thanh Hóa và Bệnh Nhiệt đới TƯ ở Đông Anh, Hà Nội.

Hiện số trường hợp nghi nhiễm tại Việt Nam là 97 trường hợp, trong đó có 65 trường hợp đã xét nghiệm âm tính với virus corona và 32 trường hợp tiếp tục cách ly, theo dõi chặt chẽ để không lây nhiễm ra cộng đồng.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.18581 sec| 770.734 kb