Thứ 5, 18/04/2024, 07:09 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ làm BTV của VTV

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ làm BTV của VTV
(Tieudung.vn) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xác nhận sẽ đầu quân về VTV làm BTV nhưng là chương trình nào thì nàng hậu vẫn bí mật.

Chia sẻ về kế hoạch công việc sắp tới, Mỹ Linh tiết lộ cô sẽ đầu quân về VTV làm BTV. Người đẹp sẽ đảm nhận 1 vai trò hoàn toàn mới – BTV của VTV24, còn đó cụ thể là chương trình nào thì nàng Hậu vẫn còn giữ bí mật. 

"Nghề là 1 trong những lĩnh vực mà Mỹ Linh rất muốn chinh phục và thử sức. Mỹ Linh đã từng có cơ hội đảm nhiệm vai trò MC và cảm thấy rất yêu thích. Thực sự đây là 1 lĩnh vực rất khó, đòi hỏi mình có rất nhiều kỹ năng như nhanh nhạy, khả năng xử lý tình huống khéo léo hay phải luôn trau dồi cho mình những kiến thức chuyên môn… Càng khó càng làm Linh thấy hứng thú. Việc gia nhập mái nhà VTV24 là 1 cơ hội và cũng là cái duyên rất lớn đối với Linh, vì vậy Linh sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành thật tốt vai trò này", Mỹ Linh .

hoa hậu đỗ mỹ linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ về VTV.

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh trung thành với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính. Nàng hậu 9x luôn để lại “thương nhớ” với nhan sắc dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút.

Cách đây ít ngày, thông tin Mỹ Linh top 64 Miss Grand Slam 2017 – Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 do chuyên trang sắc đẹp uy tín Global Beauties công bố khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tự hào.

Có lẽ với thành tích chiến thắng “Head to head challenge”, chiến thắng Hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017 cùng vẻ đẹp dịu dàng thuần Á Đông của mình đã giúp Đỗ Mỹ Linh để lại nhiều ấn tượng với bạn bè quốc tế, từ đó giúp Việt Nam ghi danh trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Xây dựng hình ảnh sạch sẽ, nói không với scandal cùng với việc tích cực tham gia các hoạt động vì và cộng đồng đã khiến Mỹ Linh chiếm trọn tình cảm của khán giả, đối với cô điều quan trọng nhất vẫn là trách nhiệm với khán giả và lợi ích của cộng đồng.

Bật mí với khán giả về những sắp tới, đặc biệt khi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã khởi động và chuẩn bị hành trình đi tìm người kế nhiệm mới thì Mỹ Linh có chia sẻ sắp tới cô sẽ về chung nhà với VTV. Sắp tới, cô sẽ đảm nhận 1 vai trò hoàn toàn mới – BTV của VTV24, còn đó cụ thể là chương trình nào thì nàng Hậu vẫn còn giữ bí mật.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.54571 sec| 782.789 kb