Thứ 6, 27/09/2024, 18:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hoa hậu bị tước vương miện vì từng sinh con

Hoa hậu bị tước vương miện vì từng sinh con
(Tieudung.vn) - Hoa hậu Ukraine 2018 bị tước vương miện vì gian dối khi đăng kí tham gia ứng tuyển Hoa hậu.

Hôm 1.10, ban tổ chức Hoa hậu Ukraine 2018 đã tổ chức cuộc thi mới để tìm kiếm đại diện dự thi Hoa hậu Thế giới 2018. Người đẹp Leonila Guz đến từ Kherson Oblast đã được chọn đeo dải băng Hoa hậu Ukraine 2018. Cô nhận được vương miện từ Hoa hậu Ukraine 2017 Polina Tkach.

"Tôi rất hạnh phúc và biết ơn tất cả mọi người. Tôi nhận vương miện từ Polina Tkach và nhận nhiệm vụ của Hoa hậu Ukraine 2018", tân hoa hậu bày tỏ.

hoa hậu
Hoa hậu bị tước vương miện ngay sau khi đăng quang.

Theo Nypost, cuộc thi được lên kế hoạch sau khi Veronika Didusenko bị truất ngôi. Chân dài 23 tuổi đã không tiết lộ thông tin liên quan về tình trạng và con cái khi đăng ký thi hoa hậu, sân chơi vốn dành cho thiếu nữ chưa lập gia đình. Kể từ khi cô bị tước vương miện, Veronika lên tiếng chống lại các quy tắc già nua của cuộc thi vốn không cho phép phụ nữ có con tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp, đồng thời cảm ơn những người ủng hộ mình trong "thời điểm khó khăn như vậy".

Victoria Kyose, giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine, phát biểu trong họp báo: "Câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác". Veronica không phản đối việc bị tước danh hiệu.

Veronica Didusenko đăng quang Hoa hậu Ukraine 2018 vào ngày 20/9. Cô 23 tuổi, từng học chuyên ngành Toán học tại Đại học quốc gia Taras Shevchenko của Kiev, làm cho công ty Women Management ở Paris (Pháp) và Milano (Italy). Vài ngày sau khi giành vương miện, một diễn đàn đăng tải nhiều bằng chứng cho thấy 23 tuổi đã kết hôn và có con trai. Theo quy định, tất cả thí sinh tham gia cuộc thi không được phép kết hôn trước hoặc trong thời gian thi.

Hiện Tổ chức hoa hậu Ukraine chưa tìm được người thay thế Veronica. Họ dự  kiến thông báo vào ngày 30/9. Các thí sinh trong Top 6 có thể được lựa chọn.

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.17015 sec| 772.227 kb