Thứ 2, 20/05/2024, 00:42 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hà tăng và mẹ chồng nổi tiếng 1 thời quay về làm vợ đảm

Hà tăng và mẹ chồng nổi tiếng 1 thời quay về làm vợ đảm
(Tieudung.vn) - Tăng Thanh Hà và mẹ chồng có nhiều điểm tương đồng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất đều rút khỏi làng giải trí.

Mẹ chồng - Nữ hoàng ảnh lịch nức tiếng một thời

Thủy Tiên sinh năm 1970 tại Hà Nội, trong một gia đình có 6 người con, mẹ là giáo viên. Cha của Thủy Tiên mất khi cô mới 5 tuổi. Thập niên 90, Thủy Tiên khá "đắt sô" chụp ảnh lịch nhờ khuôn mặt xinh xắn, vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Mô tả ảnh
 

Khi còn là sinh viên, Thủy Tiên được đạo diễn Lê Xuân Hoàng mời tham gia diễn xuất trong bộ phim Vị đắng cùng hai tài tử nổi tiếng lúc bấy giờ là Lê Tuấn Anh và Lê Công Tuấn Anh. Cô diễn vai tiểu thư Anh Phương đài các, có tài năng âm nhạc nhưng mắc bệnh hiểm nghèo. Vị đắng tình yêu từng tạo nên kỷ lục doanh thu phòng vé thời đó với số tiền lên đến 500 triệu đồng, đồng thời giành giải Bông sen Vàng trong LHP Việt Nam 1993. Bộ phim trở thành bệ phóng vững chãi, khiến tên tuổi Thủy Tiên nhanh chóng "nổi như cồn". Cô được ưu ái xuất hiện trong các bộ phim khác như Chân dung màu đỏ, Cô gái điên, Tôi và em...

Mô tả ảnh
Thủy Tiên xuất hiện bên cạnh doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và các con riêng của ông.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Thủy Tiên bỗng bỏ nghề diễn xuất, rút lui khỏi làng và chuyển sang làm tiếp viên hàng không của Vietnam Airlines. Cách đây 18 năm, cô kết hôn cùng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và bắt đầu tham gia công việc kinh doanh cùng chồng. Hiện tại, Thủy Tiên không còn tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào. Cô được biết đến với vai trò một doanh nhân thành đạt, tổng giám đốc của chuỗi cửa hàng bán lẻ và trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP HCM. Người đẹp màn ảnh Việt một thời có một con gái 17 tuổi và một con trai 14 tuổi. Ở tuổi 46, cô vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ cùng gu thời trang sang trọng, đẳng cấp.

Con dâu - 'Ngọc nữ' vạn người mê của điện ảnh Việt

sinh năm 1986 tại Tiền Giang, trong một gia đình gốc Hoa. Khi cô đang học lớp 6, gia đình gặp thất bại trong làm ăn, phải bán nhà để trả nợ, mẹ của cô buộc phải thay thế cha trong vai trò trụ cột gia đình.

Năm 16 tuổi, Tăng Thanh Hà có vai diễn đầu tiên trong phim Dốc tình. Tiếp sau đó, cô được mời đóng Hàn Mặc Tử, Hương phù sa... Khi sự nghiệp đang khởi sắc, Thanh Hà đột ngột sang Singapore du học ngành Quản lý khách sạn. Năm 2007, cô trở về Việt Nam và được chọn đóng vai Diễm Trúc trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc. Vai diễn này đã đưa tên tuổi Tăng Thanh Hà lên đỉnh cao sự nghiệp. Sau đó, cô còn xuất hiện trong các phim điện ảnh như Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế...

Mô tả ảnh
Hà Tăng và mẹ chồng có mối quan hệ khá thân thiết.

Tăng Thanh Hà còn được ca tụng là " thiếu chiều cao". Cô có nét giống mẹ chồng kế với gương mặt "đẹp không góc chết", nụ cười rạng rỡ. Ngoài ra, cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ" màn ảnh nhờ đời tư trong sạch, giản dị.

Sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi các điện ảnh, cô dần vắng bóng ở nhiều sự kiện. Ngọc nữ cũng nhanh chóng sinh con, trở thành mẹ. Điều này có nét tương đồng với mẹ chồng cô - Thủy Tiên.

Hiện tại, Hà Tăng cũng đang bắt đầu sự nghiệp kinh doanh với thương hiệu thời trang mang tên cô và trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, nhà hàng... Bên cạnh đó, Hà Tăng cũng là "trợ thủ đắc lực" của chồng cô, Louis Nguyễn, trong các hoạt động kinh doanh, giống như những gì mẹ chồng cô đã và đang làm.

Làng thời trang thế giới vinh danh cặp đôi Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên
Làng thời trang thế giới vinh danh cặp đôi Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên
(Tieudung24h.vn) - Ông vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ là nữ doanh nhân Thủy Tiên đã được bình chọn là một trong 500 người có ảnh hưởng đến nền công nghiệp thời trang thế giới do tạp chí BOF bình chọn.
Tags:
4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.97710 sec| 789.078 kb