Thứ 4, 08/05/2024, 03:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đấu trí" tập 28: Ông Cửu bị bắt

"Đấu trí" tập 28: Ông Cửu bị bắt
(Tieudung.vn) - Ông Cửu bị bắt tạm giam vì tiếp tay cho những xe hàng lậu.

Đấu trí tập 28 hé lộ tình tiết hấp dẫn khi ông Cửu chính thức bị bắt. Chứng kiến bố bị công an dẫn đi, Quyên vừa khóc vừa chạy theo nói lời xin lỗi. Cô cho rằng tất cả chuyện này là lỗi của mình.

"Đấu trí" tập 28: Ông Cửu bị bắt

Ông Cửu bị bắt tạm giam. Nguồn ảnh: VTV

Nếu không phải bản thân Quyên ăn chơi, đua đòi theo đám bạn xấu thì bố mình đã không bị bắt. Tuy nhiên, ông Cửu khẳng định rằng con mình không hề có lỗi. "Nếu muốn thì con cứ sang bên kia với mẹ, đừng lo cho bố!" - ông Cửu dặn con. Tuy nhiên Quyên khăng khăng nói rằng mình sẽ ở lại để lo cho bố.

Trước đó, Quyên cũng đã bị cô bạn thân trở mặt. Khi Quyên nói rằng tất cả mọi chuyện là do mình a dua, chơi với bạn xấu để rồi bị Trung Ve quay clip thì cô bạn kia khẳng định rằng: "Mày chỉ là một trong số những con bạn mà tao chơi cùng thôi. Tao thấy mày hay hay thì tao rủ đi chơi, còn bây giờ tao chán thì tao bỏ... Bớt ảo tưởng đi!".

khi khám xe hàng của Trung ''vê'' thấy chỉ có mỹ phẩm, quần áo, Đại uý Vũ hoài nghi: ''Nếu chỉ đơn giản là mấy thùng hàng quần áo, mỹ phẩm, chẳng đáng để thằng này liều lĩnh như vậy. Chắc chắn trên xe phải có món hàng đặc biệt''.

Vũ hỏi Đại uý Phong sẽ làm gì khi bị truy đuổi gắt gao như thế, Phong nói cứ ném thùng hàng qua cửa là xong. Nhưng Vũ lại cho rằng việc ném hàng trong xe xuống đường nếu không gây mất mát thì cũng bị lộ. Vì vậy, anh đặt ra giả thuyết con trai Thịnh ''bạc'' đã ném hàng cấm xuống suối trên đường khi biết gặp biến. Vũ cùng Phong đi khảo sát khu vực có suối và nhận định thùng hàng không nhẹ, khó mà đi xa được. 

Tập 28 phim Đấu trí lên sóng lúc 21h ngày 25/8 trên kênh VTV1.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.50429 sec| 770.188 kb