Thứ 6, 19/04/2024, 16:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cục NTBD lên tiếng về việc Phương Khánh thẩm mỹ

Cục NTBD lên tiếng về việc Phương Khánh thẩm mỹ
(Tieudung.vn) - Vừa đăng quang được mấy ngày Phương Khánh liên tiếp dính tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cục NTBD lên tiếng.

Chưa kịp về nước, vẫn còn đang ở Philippines tham gia các hoạt động , truyền thông sau khi đăng quang Trái đất - Miss Earth 2018 liên tục bị khán giả chứng minh nhan sắc của cô là do thẩm mỹ.

phương khánh
Phương Khánh liên tục vướng tin đồn thẩm mỹ.

Phương Khánh bày tỏ: “Việc tân trang làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ, chỉ cần phẩm chất của người đó không thay đổi và luôn làm những điều tốt đẹp. Tôi hy vọng mọi người công nhận sự nỗ lực và những đóng góp của tôi để hai tiếng Việt Nam được hô vang ở chung kết Miss Earth vừa qua”.

Ông bầu Phúc Nguyễn thì không phủ nhận cũng không khẳng định điều này: “Tôi luôn quan niệm đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Các cuộc thi nhan sắc trên thế giới không có quy định nào về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, vậy tại sao mọi người phải quan tâm và e dè khi nhắc đến vấn đề này”.

Đại diện Cục NTBD với báo Lao Động: “Quy định tại cuộc thi này cho phép thì đại diện Việt Nam hoàn toàn có thể can thiệp thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn. Còn trong cuộc thi trước đó tại nước nhà, Phương Khánh chưa can thiệp dao kéo thì nghiễm nhiên không vi phạm quy chế”.

 Theo vị đại diện, trong các cuộc thi quốc tế chấp nhận việc chỉnh sửa nhan sắc thì việc các đại diện Việt Nam có can thiệp khiến mình đẹp hơn để có cơ hội nổi bật, tỏa sáng hơn là điều bình thường.

Ngoài ra, đại diện Việt Nam hy vọng nỗ lực của cô để tỏa sáng tại Miss Earth sẽ được mọi người nhìn nhận xứng đáng.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.66767 sec| 771.141 kb