Thứ 7, 20/04/2024, 14:41 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Châu Khải Phong bị khán giả ném búa, đinh lên sân khấu

Châu Khải Phong bị khán giả ném búa, đinh lên sân khấu
(Tieudung.vn) - Khi biểu diễn tại Đà Nẵng vào tối 16/12 Châu Khải Phong đã bị khán giả quá khích ném búa, đinh lên sân khấu.

Sáng 17/12, trên mạng , khán giả video Châu Khải Phong bị khán giả ném đinh khi đang biểu diễn ở một chương trình tại Đà Nẵng. Trong video, nam vừa bước ra sân khấu để thể hiện ca khúc của mình thì bị một fan quá khích ném đinh lên sân khấu.

châu khải phong
 

Bất ngờ trước hành động của khán giả, Châu Khải Phong đã nhanh chóng bước vào hậu trường. Sau khi tình hình được ổn định trở lại, nam ca sĩ trở lại, tiếp tục hoàn thành phần biểu diễn của mình.

Sau đó, trên fanpage, nam ca sĩ chia sẻ: "Nói thật là chúng tôi đi hát cũng vì cuộc sống và đam mê muốn cống hiến cho mọi người. Đơn giản vậy thôi, thử hỏi người đang đứng trên sân khấu đó là người thân của các bạn thì các bạn có thẳng tay làm những điều đó không".

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị fan cuồng tấn công. Cách đây không lâu tại sự kiện ở TP. HCM, Châu Khải Phong cũng “méo mặt” vì bị đám người quá khích bao vây đòi xé quần áo trong khi đang biểu diễn.

Có thể thấy do "cuồng" quá mức mà khán giả có những hành động kém văn minh với Việt - những người đem tiếng hát, tài năng phục vụ công chúng nhưng không được tôn trọng đúng mực.

Bị ép rượu, hành hung, thậm chí quấy rối tình dục… chuyện các nghệ sĩ phải đối mặt với trăm mối nguy hiểm khi đi diễn quán bar hay các show tỉnh đã và đang và vấn nạn nhức nhối ở showbiz Việt.

Dù chưa có trường hợp nào để lại hậu quả đáng tiếc, song những hình ảnh nghệ sĩ đi diễn tỉnh bị ném chai, đồ ăn xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội là hồi chuông cảnh tỉnh về vấn đề bảo an cho người nổi tiếng.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.60852 sec| 771.023 kb