Thứ 6, 17/05/2024, 10:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ca sỹ, diễn viên Trần Thanh Thảo với những dự định mới

Ca sỹ, diễn viên Trần Thanh Thảo với những dự định mới
(Tieudung.vn) - Đam mê ca hát với nhiều thể loại khác nhau như: nhạc trẻ, dân ca, vọng cổ...; phát huy bản lĩnh sẵn có lấn sân sang lĩnh vực diễn viên điện ảnh. Dù ở bất cứ hình thức nghệ thuật nào Thanh Thảo luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của tất cả khán giả. Với những bước đi vững chắc, Trần Thanh Thảo sẽ có những khát vọng lớn hơn trong thời gian tới.

Mô tả ảnh
 

Khán giả trên truyền hình của HTV trong thời gian qua đã quen với gương mặt của ca sỹ - Trần Thanh Thảo trong 2 bộ phim đã trình chiếu: phim “Giấc mơ cổ tích” và phim “Chuyện cổ tích dành cho người lớn” được trình chiếu trên kênh HTV7. Vừa qua, Thanh Thảo tiếp tục tham gia bộ phim truyền hình mới “Cảnh sát khu vực” trên kênh TodayTV.

Hiện nay, Thanh Thảo đang tiếp tục bấm máy bộ phim truyền hình “Hai nửa yêu thương” dài 30 tập của đạo diễn Trọng Hải sẽ được phát sóng trên kênh TodayTV trong thời gian tới. Đặc biệt, Thanh Thảo sẽ tham gia một bộ phim nói về đề tài lịch sử với tựa đề Rừng Sác của đạo diễn Trần Ngọc Phong được bấm máy trong thời gian tới.

Mô tả ảnh
 

Không chỉ dừng lại ở vai trò là diễn viên, Thanh Thảo còn là đạo diễn của 2 bộ phim “Tình em mãi nhớ” và phim “Chân ngắn và đại gia” đã rất thành công. “Mỗi bộ phim được quay liên tục trong vòng 3 tháng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ các đoàn ekip đã giúp bộ phim được thực hiện thành công tốt đẹp”, Thanh Thảo .

Trong lĩnh vực ca hát Thanh Thảo đã ra mắt được 5 album, mỗi album đều tạo được dấu ấn riêng trong lòng khán giả. Album của cô với chủ đề “Câu hò điệu lý” là những bài hát mang âm hưởng đặc trưng của con người Nam Bộ.

Mô tả ảnh
 

Từ khi bén duyên với con đường làm nghệ thuật chuyên nghiệp, Thanh Thảo đã được NSND Giang Mạnh Hà - Phó Giám đốc sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Tỉnh Đồng Nai (Kiêm Giám đốc Nhà hát nghệ thuật truyền thống Đồng Nai) cùng NSƯT Quế Anh luôn quan tâm hướng dẫn, chỉ dạy tận tình nhờ đó giọng hát của Cô đã ngày càng nâng cao và chinh phục được nhiều khán giả xa gần qua một thời gian phấn đấu hết mình.

Còn về lĩnh vực điện ảnh cô đã được các đạo diễn Trần Ngọc Phong, Huỳnh Trung Giang cùng các diễn viên đi trước như Hồng Thắm, Lê Hữu Thủy hướng dẫn tận tình cùng với niềm hăng say học hỏi, phát huy năng khiếu của bản thân.

Mô tả ảnh
 

Dù rất bận rộn với các công việc hàng ngày của đoàn cũng như tham gia các show để phục vụ khán giả, nhưng Thanh Thảo vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để quay các MV mới gửi đến quý khán giả trong thời gian tới.

Về dự định trong thời gian tới, Thanh Thảo hào hứng chia sẻ: “Tháng 12/2016, Thanh Thảo sẽ thực hiện một live show ca nhạc tại Vĩnh Long để kỷ niệm 20 năm làm nghệ thuật cũng như tri ân khán giả gần xa đã luôn ủng hộ, dành tình cảm cho mình trong suốt thời gian qua”.

Với khát vọng mong muốn phục vụ khán giả bằng lời ca tiếng hát và hết mình vì nghệ thuật đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của Thanh Thảo. Nhờ đó, cô hy vọng rằng sẽ giúp cho khán giả có những giây phút thưởng thức nghệ thuật thật ý nghĩa trong live show sắp tới.

Tags:
5 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.69280 sec| 778.258 kb