Thứ 6, 27/09/2024, 22:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Obama

Ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Obama
(Tieudung24g.vn) - Tổng thống Obama sẽ có buổi phát biểu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với điểm nhấn là nơi Quốc ca Việt Nam và Mỹ sẽ được vang lên.

Sau ngày làm việc bận rộn đầu tiên trong chuyển công du tại Việt Nam, ngày hôm nay, 24/5, ông Obama sẽ có sẽ buổi phát biểu tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia do Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam và Đại sứ quán Mỹ tổ chức.

Mỹ Linh từng gây ấn tượng khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản. Ảnh: TL
Mỹ Linh từng gây ấn tượng khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản. Ảnh: TL

Đây cũng là hoạt động cuối cùng trong lịch trình tại Hà Nội của Tổng thống Mỹ trước khi ghé thăm TP Hồ Chí Minh. Sự kiện diễn ra vào trưa 24/5 với điểm nhấn là phần giao lưu văn học đặc biệt của 2 quốc gia và cùng là nơi Quốc ca Việt Nam và Mỹ sẽ được vang lên.

Ca sĩ Mỹ Linh - người được chọn thể hiện Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Barack Obama với báo Thể thao Văn hóa về vinh dự này, cô cho biết: "Hát tại một sự kiện trọng đại của đất nước, trước tổng thống Mỹ cũng như các quan khách trong nước và quốc tế là một sự vinh dự đối với tôi. Đặc biệt là lần này tôi chỉ hát một mình và hát Quốc ca, không có nhạc nền, không có dàn nhạc. Nhưng đây cũng là một công việc mà một phải thực hiện tốt. Hiện tại, tôi phải tập trung toàn bộ tâm trí của mình cho việc luyện tập để có thể hoàn thành nhiệm vụ quan trọng này vào ngày hôm nay”.

Trước khi có vinh dự được hát Quốc ca Việt Nam cho Tổng thống Mỹ nghe thì năm 2008, Mỹ Linh đã từng khiến nhiều người Việt sinh sống tại Nhật Bản xúc động khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản với phiên bản accapella.

Hoa hậu Thu Thảo hạnh phúc khi được gặp Tổng thống Obama
Hoa hậu Thu Thảo hạnh phúc khi được gặp Tổng thống Obama
(Tieudung24h.vn) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo coi đây là một cơ hội quá may mắn với mình. Cô vui mừng đến mất ngủ khi nhận được thư mời.
Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26972 sec| 772.898 kb