Thứ 7, 28/09/2024, 22:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Cả một đời ân oán' tập 13: Dung phát hiện chồng ngoại tình

'Cả một đời ân oán' tập 13: Dung phát hiện chồng ngoại tình
(Tieudung.vn) - Trong trích đoạn tập 13 Dung bàng hoàng phát hiện chồng đang chăm sóc một cô gái mang thai trong bệnh viện.

Một lòng lo toan, chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ cho gia đình nhà chồng nhưng càng ngày Dung (Hồng Diễm) càng chịu thêm nhiều ấm ức khi con chồng không lễ phép với Dung, còn mẹ chồng luôn xét nét từng hành động của Dung. Song, Dung vẫn kiên cường vượt qua tất cả vì với Đăng (Mạnh Trường).

cả một đời ân oán, 'Cả một đời ân oán' tập 13, phim 'Cả một đời ân oán' tập 13
Dung phát hiện chồng chăm sóc cô gái khác trong viện.

Nhưng liệu Dung có còn tin tưởng Đăng nếu Đăng thật sự như những gì Phong (Hồng Đăng) đã cảnh báo? Trong trích đoạn tập 13 Cả một đời ân oán, Dung đã có một phen sững người khi bắt gặp Đăng ân cần chăm sóc một cô gái trẻ đang tại bệnh viện. Trước đó, Dung đã hơi nghi ngờ Đăng khi đọc được tin nhắn lạ trong của Đăng.

Đau đớn với nghi án bị chồng phản bội, Dung vẫn phải tiếp tục đối mặt với sự xét nét từ mẹ chồng. Bà Lan yêu cầu Dung mua quà để dỗ dành bé Nguyên, với lý do cha con Đăng và Nguyên giận nhau một phần xuất phát từ Dung.

Khác với vẻ cam chịu mọi ngày, Dung lần đầu từ chối yêu cầu của mẹ chồng. Cô cho rằng, đây là vấn đề giữa Đăng và con trai. Hơn nữa, cô cũng không vui khi con trai của chồng luôn có thái độ chống đối cô. 

Diệu bất ngờ nhận được một bó hoa rất đẹp với bưu thiếp đính kèm chỉ ghi ngắn gọn "Mr. P". Cô gái đang yêu hạnh phúc rạng ngời vì đoán tác giả của món quà bí mật này chính là Phong. 

Liệu Phong có thực sự tiến một bước đến gần Diệu hay không? Đăng có thực sự phản bội Dung hay không? Và Dung sẽ lựa chọn thế nào cho cuộc sống của mình? Những diễn biến tiếp theo của 'Cả một đời ân oán' có trong tập 13, phát sóng VTV3 lúc 21h40 ngày 24/1/2018.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.12866 sec| 772.828 kb