Chủ nhật , 29/09/2024, 00:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

‘Cả một đời ân oán’ tập 7: Diệu đột nhập phòng của Phong

‘Cả một đời ân oán’ tập 7: Diệu đột nhập phòng của Phong
(Tieudung.vn) - "Cả một đời ân oán" ngày càng hấp dẫn khán giả với nhiều tình tiết mới khi những sóng gió trong gia tộc họ Vũ bắt đầu nổi lên.

Tập 6 Cả một đời ân oán khép lại mang đến cho khán giả nhiều tình tiết mới hấp dẫn. Đặc biệt, Dung (Hồng Diễm) bị đưa vào tình huống khó xử khi cô được bố chồng nhờ vả chăm sóc cho người cũ là bà Mai (Minh Phương) - cũng là mẹ của Phong (Hồng Đăng).

Cũng trong tập phim này, sóng gió trong gia tộc họ Vũ bắt đầu nổi lên, bởi cả Phong và Đăng (Mạnh Trường) đều đang chuẩn bị cho mình những kế hoạch để đối phó với đối phương.

cả 1 đời ân oán
Diệu đột nhập phòng của Phong.

Ở trích đoạn tập 7 Cả một đời ân oán, khi Diệu đến chơi nhà bà Mai, cô cố tình giả vở đi nhầm vào phòng của Phong và bị bà Mai phát hiện. Lúc này Diệu tỏ vẻ bối rối, nhưng sự vui vẻ và vô tư cua bà Mai đã khiến Diệu nhanh chóng bình tĩnh lại.

Trái với vẻ ngoài đanh đá và ngoa ngoắt, Diệu lại trở nên vô cùng yếu đuối khi cô nói với bà Mai rằng từ nhỏ mình đã phải sống trong trại trẻ mồ côi.

Tại nhà họ Vũ, ông Quang nhẫn nại khuyên giải vợ bớt ghen tuông và phẫn nộ với Phong. Ông cho rằng, cả đời ông chưa một ngày cho Phong hơi ấm của cha, nên khi về già, không còn tình ông cũng muốn làm tròn chữ nghĩa.

Đáp lại vẻ chân thành của chồng, bà Lan vẫn tức giận trách cứ ông vì bất ngờ tuyên bố nhận lại con riêng. Bà cho rằng, ông Quang làm vậy không xứng đáng với những vất vả hy sinh mà bà dành cho gia đình suốt mấy chục năm qua.

Bà Mai xuất viện, Dung tới thăm bà. Không muốn làm phiền gia đình ông Quang – bà Lan, bà Mai một mực muốn từ chối giữ lại bà Hến ở cạnh chăm sóc cho mình. Lại một lần nữa, bà Hến “xuất chiêu” nói nhiều dùng đủ mọi lời lẽ lấn át để thuyết phục bà Mai giữ mình ở lại.

Dáng vẻ mập mạp với tính cách bộp chộp, bà Hến chắc chắn là tuyến vai phá tan bầu không khí nặng nề của Cả một đời ân oán.

Để rõ được diễn biến tập 7 Cả một đời ân oán, hãy cùng đón xem vào lúc 20h45' ngày 3/1 trên kênh VTV3.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.95055 sec| 780.844 kb