Thứ 7, 20/04/2024, 16:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nắng nóng kéo dài, quạt điều hòa cháy hàng

Nắng nóng kéo dài, quạt điều hòa cháy hàng
(Tieudung.vn) - Đón đợt nắng nóng kéo dài, nhiệt độ đạt ngưỡng 37 – 38 độ C người người nhà nhà tại Hà Nội đồ xô đi mua sản phẩm giảm nhiệt chống nóng ngày hè.

Nhiều mặt hàng như quạt hơi nước, quạt phun sương tạo ẩm, điều hoà, máy lạnh … luôn trong tình trạng khan hiếm hàng bởi nhu cầu mua sắm tăng cao trong mùa này. Đặc biệt hơn, với nguồn hàng mang thương hiệu Sunhouse, Kangaroo được tiêu thụ mạnh mẽ, khẳng định hàng chất lượng, giá cả phải chăng, tính năng sản phẩm đáp ứng nhu cầu người .

Quạt điều hòa Sunhouse cháy hàng vào dịp nắng nóng
Quạt điều hòa Sunhouse cháy hàng vào dịp nắng nóng.

Theo bà Bùi Thị Hương, Giám đốc chuỗi cung ứng của Tập đoàn Sunhouse, số lượng sản xuất và nhập quạt điều hòa về Việt Nam đã được cung ứng đủ theo hợp đồng với các đại lý, siêu thị. Thế nhưng những nơi này lại đề nghị Sunhouse nhập thêm hàng để đáp ứng nhu cầu của .

"Quạt điều hòa Sunhouse là sản phẩm hợp tác giữa Tập đoàn Masterkool của Thái Lan và Tập đoàn Sunhouse. Khả năng làm mát nhanh, sở hữu nhiều tính năng ưu việt cùng các chương trình khuyến mãi là yếu tố thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, tình trạng hết hàng lại xảy ra ngoài dự kiến ban đầu", ông Lê Tùng, Giám đốc marketing cho biết.

Quạt điều hòa Sunhouse là thiết bị làm mát với các ưu điểm: giảm nhiệt tới 15 độ C (trong điều kiện tiêu chuẩn: độ ẩm từ 30-40%; nhiệt độ trên 42 độ, phòng thoáng...), tiết kiệm điện gấp 10 lần điều hòa, sử dụng được ngay cả ở những không gian rộng, không gây hại sức khỏe, không thải chất độc hại ra ngoài môi trường…

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành tại nhà trong 2 tháng cùng uy tín của thương hiệu Sunhouse cũng là lý do nhiều người lựa chọn sản phẩm này. Một số mã sản phẩm quạt điều hòa Sunhouse được người tiêu dùng ưu ái hơn cả là SHD7725, SHD7728, SHD7710…

Anh Trần Hòa Bình - một khách hàng sở hữu chiếc quạt điều hòa Sunhouse SHD7725 : "Quạt điều hòa Sunhouse có nhiều tính năng ưu việt. Không chỉ giảm nhiệt nhanh trong không gian thoáng đáng, quạt còn không gây hại sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Vì vậy, tôi quyết định mua sản phẩm này".
Sunhouse áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi
Sunhouse áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi .

Chị Anh Thư (Hoàng Mai, Hà Nội) đã chia sẻ: “Vừa mới chớm hè mà thời tiết đã nắng nóng nên mình và ông xã quyết định qua siêu thị điện máy gần nhà “rinh” ngay chiếc quạt điều hòa của Sunhouse về “”. Thật đáng đồng tiền, quạt vừa có kiểu dáng đẹp mắt, làm mát tốt lại không gây khó chịu, bảo vệ sức khỏe và sử dụng được cả ở ngoài trời. Đặc biệt, Sunhouse đang có nhiều chương trình khuyến mại nên mình định sắm cho cả 2 cụ ở bên nhà dùng nữa”.

Dịp ra mắt sản phẩm, Sunhouse đã tổ chức nhiều sự kiện và chương trình khuyến mãi như "Cùng quạt điều hòa Sunhouse - Thách thức mọi giới hạn" tại Đà Nẵng trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5; "Một ngày giá sốc" trên các kênh bán hàng online… Điều này góp phần đem lại doanh số cao cho các siêu thị điện máy lớn như Pico, HC, Trần Anh, Điện máy xanh…

Người tiêu dùng có thể tìm mua quạt điều hòa Sunhouse tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng đại lý của Sunhouse trên toàn quốc và tìm hiểu thông tin chi tiết khuyến mãi tại: www.sunhouse.com.vn.

Tags:
3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86540 sec| 775.43 kb