Thứ 5, 18/04/2024, 21:07 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

630 triệu đồng một con gà trống gắn kim cương

630 triệu đồng một con gà trống gắn kim cương
(Tieudung.vn) - Một con gà mạ vàng đính kèm 388 viên kim cương phiên bản giới hạn toàn thế giới vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Đơn vị phân phối là VietinBank Gold & Jewellery cho biết, sản phẩm có tên "Gà Trống Danh Dự" đang trưng bày tại showroom của công ty tại Hà Nội. Đây cũng là một trong 8 con trên toàn thế giới do hãng RISIS sản xuất.

Gà trống quý được chế tác từ kim loại quý, mạ vàng 24K đặt trên nền đá Liu Li xanh da trời tượng trưng cho ấn chỉ của vua chúa thời xưa. Tôn thêm đẳng cấp của sản phẩm là 388 viên kim cương Nam Phi 58 mặt cắt (tương đương 5,72 carat) gắn khéo léo xung quanh mào gà. Giá bán 630 triệu đồng.

Mô tả ảnh
Chú gà trống quý gắn 388 viên kim cương thuộc bộ sưu tập 8 sản phẩm giới hạn toàn cầu.

Theo đại diện VietinBank Gold & Jewellery, để gắn một viên kim cương lên mào gà, nghệ nhân phải khoan một lỗ nhỏ, đưa kim cương vào, sau đó dùng công nghệ ép kim loại làm khít lỗ khoan giúp viên kim cương không thể rơi ra ngoài. Hàng trăm chi tiết trên sản phẩm như mào gà, lông gà, cựa gà, những đường vân đều được các nghệ nhân trên 30 năm tuổi nghề thực hiện tỉ mỉ khéo léo để đạt đến sự sống động hoàn hảo.

Vị đại diện cho biết, sản phẩm này giới thiệu tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm độc, lạ, quý hiếm của giới doanh nhân, thượng lưu trong năm Đinh Dậu.

Ông , nhiều đại gia Việt chi tiền chơi xế 'khủng', hàng xa xỉ, thích sưu tập những món đồ nghệ thuật độc đáo, mang ý nghĩa may mắn dịp đầu năm. Giới nhà giàu không tiếc khi chi cả tỷ đồng để tìm được sản phẩm mang phiên bản giới hạn toàn cầu.

"Chúng tôi kỳ vọng Gà Trống Danh Dự cũng trong số đó. Hiện nhiều người đã hỏi thông tin, tìm đến chiêm ngưỡng chú gà độc lạ này, nhưng chưa ai đặt mua", đơn vị phân phối chia sẻ.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.87975 sec| 771.383 kb