Thứ 6, 26/04/2024, 00:45 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương được cấp trên đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của mình. Bình thường bạn có đôi chút lãng đãng nhưng khi vào việc, bạn tập trung cao độ và không ngần ngại thử thách bản thân ở những đỉnh cao mới.

Bạn chán ghét việc hàng ngày cứ phải lặp đi lặp lại những công việc nhàm chán, bạn luôn muốn cuộc sống của mình thú vị và mang nhiều màu sắc. Điều này chẳng những là động lực để bạn làm việc mà còn khiến cho bạn có thêm nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống.

Dương Dương có thể sẽ gặp chút rắc rối về tình cảm ngày hôm nay. Dường như bạn chưa hiểu ý người ấy và khiến cho người ấy phần nào thất vọng vì mong đợi ở bạn quá nhiều. Những điều này người ta sẽ chẳng nói với bạn đâu, chỉ bạn tự mình cảm nhận mà thôi.

Con số may mắn của Bạch Dương là 84

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thể sẽ gặt hái được khá nhiều thành công. Những điều may mắn bất ngờ khiến cho các anh chàng, cô nàng cười chẳng khép miệng nổi.

Công việc tiến triển rất tốt nhờ Ngưu Nhi luôn cố gắng hết mình, nhiệt tình với công việc, chẳng nề hà khó khăn. Nhiều khi có những việc tưởng chừng đi vào ngõ cụt, nhưng với tinh thần lạc quan, bạn đã làm được những điều mà không phải ai cũng có thể làm được, được đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình và hết mình với công việc mà có thể sức khỏe của Ngưu Ngưu sẽ bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, chớ nên tham công tiếc việc quá mức, dễ làm cho bản thân mệt mỏi quá độ, không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 23

Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử yêu mến cuộc sống thanh bình, hạnh phúc, không quá bon chen. Tuy nhiên, bạn đừng tỏ ra chống đối khi ai đó có sở thích không giống mình.

Học cách bao dung bao những lỗi lầm, những khuyết điểm của bạn bè, bởi nhân vô thập toàn, con người không có ai là hoàn hảo cả, học cách hoán đổi vị trí, đứng vào vị trí của nhau để xem xét vấn đề ta sẽ thấy đồng cảm hơn với nhau rất nhiều.

Xem lại nhà cửa xem có phải nguồn gốc của mớ hỗn độn kia là do Tử Nhi lười biếng hoặc quá bận bịu. Hãy ngồi dậy xử lý những món đồ không cần thiết và khiến ngôi nhà trở nên sạch sẽ hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 47

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải thấy rằng mình cần phải tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ trong công việc. Bạn không quá tham vọng nhưng lại muốn nhận được sự công nhận của mọi người vì mình đã nỗ lực hết mình.

May mắn trong ngày đủ để giúp cho Giải Giải có được vận may tài lộc. Có thể vận may đó lớn, cũng có thể nhỏ thôi, nhưng nó sẽ mang tới niềm vui cho bạn và khiến bạn cảm thấy hào hứng với cuộc sống hơn, háo hức chờ đón những điều thú vị sắp xảy ra trong tương lai.

Trong ngày, Giải Nhi nên dành thêm thời gian để nghỉ ngơi cũng như luyện tập thể thao nhé. Sức khỏe sẽ suy yếu nếu chúng ta không biết trân trọng. Có nhiều thứ quan trọng trong cuộc sống, nhưng sức khỏe luôn phải là thứ mà chúng ta nên đặt lên vị trí hàng đầu.

Con số may mắn của Cự Giải là 9

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử không mấy quyết đoán như bình thường bạn vẫn thế. Bạn cảm thấy có nhiều nguy cơ tiềm ẩn và không dám xuống tay quyết định dứt khoát như mọi khi. Điều này có thể khiến cho bạn đánh mất những cơ hội hiếm có trong đời.

Ngoài ra, cung hoàng đạo này cũng cần xem xét để có thể giữ được hòa khí với những người đồng nghiệp của mình. Bảo vệ chính kiến của mình là việc nên làm, nhưng chúng ta nên trao đổi một cách tích cực, trên tinh thần đóng góp chứ đừng đối đầu, phản bác nhau quá kịch liệt nhé.

Nếu cảm thấy căng thẳng quá mức vì công việc, sao Sư Tử không dành chút thời gian cho bạn bè nhỉ? Có lẽ chỉ cần buổi tối đi tụ tập cùng chúng bạn thôi là bạn sẽ có cảm giác giải thoát và thấy không khí xung quanh mình hoàn toàn khác đó. Phải biết cách tự nạp năng lượng cho mình chứ!

Con số may mắn của Sư Tử là 12

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ dễ bị phân tâm bởi vì những sự tác động bên ngoài khiến bản thân sẽ không thể tập trung xử lý công việc. Đây là lúc Nữ Nhi dễ mắc phải sai lầm nhất. Lúc này, để giảm thiểu sai sót, bạn hãy cố gắng tập trung tinh thần, gạt bỏ các thông tin hỗn tạp để tìm ra sự phương án để có thể giải quyết kịp thời.

Về phương diện tình cảm còn nhiều khúc mắc khiến cho tâm trạng của cung hoàng này trở nên thất thường, không ổn định như thế. Xử Nữ nên thẳng thắn với nửa kia.

Không nên chủ quan và lơ là với sức khỏe của chính mình. Chỉ cần là một vài dấu hiệu nhỏ trên cơ thể cũng đủ để bản thân có thể biết được những vấn đề Xử Nữ đang gặp phải , sẽ cần phải giải quyết và khắc phục được.

Con số may mắn của Xử Nữ là 3

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Bạn có bạn bè và đồng nghiệp luôn ở bên giúp đỡ, cuộc sống thoải mái và dễ chịu. Bản thân Bình Nhi cũng hiếm khi chấp nhặt người khác mà luôn nhìn đời một cách lạc quan.

Dù người khác có phạm lỗi với mình, bạn cũng sẽ cố gắng nhìn vào mặt tốt và thông cảm cho họ. Mặc dù điều này đôi khi khiến cho bạn trở thành kẻ nhu nhược, thế nào cũng được nhưng Thiên Bình cho rằng thà chọn nhượng bộ vẫn còn hơn là tranh đấu, bạn không thích làm quá mọi chuyện.

Công việc của bạn cũng nhờ thế mà khá suôn sẻ. Với tài xã giao duyên dáng của mình, bạn có thể tránh được những công việc khó khăn mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Những gì mình muốn, Bình Nhi có thể có được một cách dễ dàng.

Con số may mắn của Thiên Bình là 15

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo này khó kiểm soát được cảm xúc của mình. Bọ Cạp dễ nóng nảy và nói năng không kiêng nể khi mọi việc sẽ không theo ý của bản thân. Dù cho có bất cứ vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa thì Bọ Cạp cũng nên giữ bình tĩnh.

Số tiền mà bạn đang có trong tay cứ ngày một eo hẹp dần trong khoảng thời gian này. Với thói quen chi tiêu, mua sắm thiếu cân nhắc chính là nguyên nhân khiến Bọ Cạp không thể giữ nổi số tiền mà mình đã vất vả kiếm được.

Sự áp lực căng thẳng sẽ khiến cho sức khỏe có phần giảm sút. Bọ Cạp nên để cho bản thân được nghỉ ngơi và thư giãn. Một giấc ngủ sâu và dài sẽ giúp cho tinh thần được minh mẫn hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 27

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ giành được cảm tình của người trong mộng nhờ sự tinh tế và nhạy cảm của mình. Bạn yêu cái đẹp và sống khá lãng mạn, điều này không thể hiện rõ ràng nhưng khi gặp được người ấy, bạn sẽ thể hiện khá rõ ràng.

Đôi khi chẳng cần những điều hào nhoáng mà những sự quan tâm khe khẽ, nhẹ nhàng và tinh tế lại dễ chạm tới trái tim nhau hơn đó. Mã Nhi bình thường náo nhiệt là vậy thôi nhưng đừng cho rằng người ta nông cạn mà nhầm to rồi nhé, người ta cũng sâu sắc lắm đó chứ bộ.

Tuy nhiên, có thể Mã Mã sẽ cảm thấy nhàm chán vì công việc không có nhiều điều mới lạ. Bạn chán nản vì cứ phải làm đi làm lại những việc chẳng có chút gì thú vị, chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm qua loa cho xong việc mà thôi. Cẩn thận nhé, hậu quả nhãn tiền đó.

Con số may mắn của Nhân Mã là 6

Tử vi hàng ngày - Thứ Năm 8/12/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trở nên khá nhạy cảm. Kết Nhi cảm thấy buồn bã và chán nản khi vấn đề tình cảm của mình lại được như ý muốn ý kiến. Đối phương sẽ không được như kỳ vọng khiến cho bạn cảm thấy rất hụt hẫng.

Những người làm việc thiên về nghệ thuật sẽ có thể sớm ghi nhận được các thành tích đáng nể trong khoảng thời gian gần đây. Có vẻ như cung hoàng đạo này đã khẳng định được năng lực và vị thế của bản thân với mọi người xung quanh hơn rất nhiều.

Về mặt tài chính, có vẻ như là vận may về tiền bạc đang dần tìm đến bạn. Một khoản tiền bất ngờ sẽ rơi vào túi của Kết Kết sẽ giúp cho tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Ma Kết là 22

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình à, hãy sẵn sàng chờ đón những khúc ngoặt rất mới nhé. Tuy bạn có đôi khi cảm thấy cuộc sống không được thú vị như mong muốn nhưng cũng đừng vội thất vọng, bởi ở ngay phía trước thôi, sẽ có những điều khiến cho bạn không khỏi hào hứng.

Bạn sẽ có cơ hội để sáng tạo hết sức mình trong ngày hôm nay. Điều này vô tình tạo ra thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp của Bình Nhi trong tương lai, chính vì thế hãy cố gắng nắm bắt cơ hội một cách thật chuẩn xác đi nhé.

Bình Nhi cũng được lòng rất nhiều người nhờ sự hòa nhã và tốt bụng của mình. Có thể sẽ đến từ chính những điều giản dị mà bạn tạo ra đó. Đừng bao giờ để cho mình khô héo, cũng đừng để cho cuộc sống khiến cho tâm hồn trở nên khô cằn, bạn xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Con số may mắn của Bảo Bình là 8

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới có có điềm báo không mấy tốt lành vì những mâu thuẫn sẽ luôn đeo bám theo Song Ngư, dù bạn đã cố tránh hết sức. Đôi khi bạn tự hỏi không biết mình có sai không khi yêu cầu quá nhiều điều, nhưng rồi lại tự phủ nhận.

Song Ngư luôn muốn mình hoàn thành mọi thứ thật hoàn hảo, nhưng cuộc sống vốn chẳng tuân theo điều này nên khiến cho bạn gặp phải khá nhiều khó khăn và mệt mỏi. Dù không muốn nhưng công việc vẫn cứ bị trì trệ không như mong đợi, khiến cho bạn thất vọng vô cùng.

Chính Ngư Nhi cũng thấy mệt mỏi với guồng xoay mà chính mình tạo ra nhưng không biết phải làm sao. Có lẽ bạn nên tìm cách để thư giãn thay vì cứ để mình căng thẳng mãi như vậy, sẽ chẳng tốt cho sức khỏe cũng như công việc đâu.

Con số may mắn của Song Ngư là 13

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Cảnh báo thủ đoạn mạo danh cơ quan BHXH để lừa đảo
(Tieudung.vn) BHXH Việt Nam vừa lên tiếng tiếp tục cảnh báo về tình trạng mạo danh cơ quan, viên...
 
Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...

Muôn màu

Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trong hành trình khám phá đất nước dịp nghỉ lễ?
(Tieudung.vn) Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5 là lúc hàng vạn bạn trẻ “xách balo lên và đi”, mở đầu...
 
Tử vi hàng ngày - Thứ Năm (ngày 25/4/2024) của 12 con giáp
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ Năm ngày 25/4/2024 của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc ổn định, tuổi...
 
Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...

Du lịch - Ẩm thực

Danisa lan tỏa nét đẹp tri ân và nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ
(Tieudung.vn) Sau thành công của loạt chương trình đặc biệt nhân Ngày của Mẹ được triển khai trong nhiều...
 
Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.25180 sec| 918.398 kb