Thứ 6, 19/04/2024, 08:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tổng Giám đốc PVN thăm và tặng quà tại Cà Mau

Tổng Giám đốc PVN thăm và tặng quà tại Cà Mau
(Tieudung.vn) - Nhằm bù đắp những tổn thương do bệnh tật gây ra, sáng ngày 16/03/2021, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí quốc gia - PetroVietnam (PVN) Lê Mạnh Hùng đã đến dự Lễ bàn giao tiện ích và tặng quà cho Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau và khánh thành 3 nhà đại đoàn kết tại huyện U Minh.

Tổng Giám đốc PVN thăm và tặng quà tại Cà Mau

Tổng Giám đốc PVN, Lê Mạnh Hùng phát biểu tại buổi lễ

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chuyến làm việc tại Cà Mau, chào mừng kỷ niệm 10 năm hoàn thành cụm khí điện đạm Cà Mau và 10 năm thành lập công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC). Công trình do PVCFC hỗ trợ mái che và những tiện ích khác cho trung tâm, bên cạnh nhiều công trình vì cộng đồng khác tại địa phương được Tập đoàn Dầu khí giao cho PVCFC triển khai thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc PVN, Lê Mạnh Hùng đã vui mừng thông báo đến bà con về những thành tích cụm khí điện đạm nói chung và Phân bón Cà Mau nói riêng đạt được trong suốt 10 năm qua. Ngoài việc kinh doanh hiệu quả, nộp ngân sách cho tỉnh nhà lũy kế đến nay đạt 16.500 tỷ đồng, Tập đoàn Dầu khí cũng không quên thực hiện trách nhiệm của mình với người dân Cà Mau. Đó là những công trình trường học, trạm y tế, để cùng với chính quyền địa phương chăm lo giáo dục và sức khỏe ban đầu cho bà con.

Song song đó là định hướng dài lâu chăm lo cho thế hệ trẻ bằng những chương trình xây dựng tủ sách, tham quan hướng nghiệp cho sinh viên và trao những suất học bổng nghĩa tình không để cho sinh viên cầu tiến phải bỏ học. Tấm chân tình đó thể hiện bằng những con số, tổng giá trị 201 tỷ đồng trong 10 năm qua là minh chứng cho những gì khí điện đạm Cà Mau đồng hành với tỉnh nhà, là cách tri ân thiết thực nhất với nghĩa tình quê hương.

Tổng Giám đốc PVN thăm và tặng quà tại Cà Mau

Tổng Giám đốc PVN, Lê Mạnh Hùng tặng quà cho các bệnh nhân tại Trung tâm

Việc bàn giao mái che Khu E và Khu Y cho không gian vui chơi sinh hoạt ngoài trời nối dài thêm những sẻ chia trước đây, thể hiện trách nhiệm doanh nghiệp với địa phương và tấm lòng với những người không may khiếm khuyết.

Có mặt trong buổi lễ, nhiều cô, chú đang điều trị tại trung tâm rung rưng nói: “Tui cảm ơn Lãnh đạo nhiều lắm. Có thêm cái mái che này đi ra đi vô đỡ nắng biết bao nhiêu. Tụi tui ở trong này tốt lắm, được cán bộ quan tâm chăm sóc, lâu lâu có đoàn thăm rồi cho quà bánh nữa, rất vui luôn”.

Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau hiện đảm nhận chăm sóc 354 trường hợp. Từ khi thành lập đến nay, Tập đoàn luôn dành sự quan tâm đặc biệt, góp phần xây dựng trung tâm khang trang hơn, đủ tiện nghi hỗ trợ bệnh nhân tốt nhất. Dịp này Tập đoàn hỗ trợ thêm cho trung tâm một máy lạnh và trang phục cho các bệnh nhân tại đây.

Tổng giám đốc Lê Mạnh Hùng khẳng định, để đạt được những thành công của các đon vị, Tập đoàn đã nhận được sự đồng hành, hỗ trợ của bà con nhân dân trên cả nước. Để tri ân những tình cảm đó, thực hiện tốt hơn nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Đảng, Chính phủ giao phó, hàng năm, Tập đoàn đều thực hiện các hoạt động thiện nguyện, cùng với các cấp chính quyền địa phương chung tay , hỗ trợ bà con từng bước thay đổi tích cực diện mạo kinh tế địa phương.

Tổng Giám đốc PVN thăm và tặng quà tại Cà Mau

Tổng Giám đốc PVN, Lê Mạnh Hùng và Giám đốc Trung tâm Nguyễn Văn Biên tại buổi trao quà 

Ông Nguyễn Văn Biên, Giám đốc Trung tâm Nuôi dưỡng người tâm thần tỉnh Cà Mau cho biết, từ năm 2015 đến nay PVCFC luôn giúp đỡ chia sẽ khó khăn với Trung tâm. Cụ thể: năm 2017 PVCFC đã tài trợ xây dựng 02 nhà mát tại Khu A và khu B phục vụ nhu cầu sinh hoạt ban ngày của bệnh nhân; Căn tin phục vụ nhân viên Trung tâm; Mái che nâng nền Khu Chế biến ; 03 nhà vệ sinh tổng trị giá 400 triệu đồng; 01 máy giặt công nghiệp trị giá 165 triệu đồng; 02 căn nhà tiền chế khu C cho bệnh nhân hoạt trị giá 200 triệu đồng; Vật tư 02 Mái che Khu E trị giá 55 triệu đồng và 560 bộ quần áo Bizama trị giá 72,8 triệu đồng. Đây đều là những cơ sở vật chất và trang thiết bị rất cần thiết cho nhu cầu phục vụ bệnh nhân. Ngoài những hạng mục xây dựng, hàng năm vào dịp Tết Nguyên đán, Công ty còn tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, bánh và những yếu phẩm phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân.  

“Chúng tôi ghi nhận tấm lòng vàng của quý lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí quốc gia, cán bộ công nhân viên PVCFC. Đặc biệt là hai năm gần đây tình hình sản xuất của Công ty gặp nhiều khó khăn nhưng anh chị em vẫn chung tay cùng Nhà nước chăm lo cho đối tượng để đối tượng được cải thiện chất lượng cuộc sống”, ông Biên bày tỏ.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
 
Vé máy bay tăng giá, du lịch nội địa mất khách
(Tieudung.vn) Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dự kiến sẽ được nghỉ...
 
Để doanh nghiệp không “ngại” đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm
(Tieudung.vn) Mặc dù Chính phủ và các bộ, ngành đã ban hành và triển khai nhiều chính sách thúc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.43254 sec| 848.727 kb