Thứ 7, 17/05/2025, 14:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD

Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD
(Tieudung.vn) - Leflair Vietnam, công ty thương mại điện tử trực tuyến chuyên kinh doanh hàng hiệu cao cấp đã gọi vốn 7 triệu USD từ hai quỹ ngoại.

Ngày 14/1, Leflair Vietnam công bố vòng gọi vốn Series B từ hai quỹ đầu tư GS Shop - công ty con của Tập đoàn GS, một trong những tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực lớn nhất tại Hàn Quốc Hàn Quốc và Belt Road Capital Management (Campuchia) trị giá 7 triệu USD, đánh dấu khoản đầu tư trực tiếp đầu tiên của GS Shop vào các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam thông qua mô hình kinh doanh trực tuyến.

 Startup Việt chuyên về hàng hiệu gọi vốn được 7 triệu USD. Ảnh minh họa.

Đồng sáng lập và CEO của Leflair - Loic Gautier cho biết số tiền được đầu tư trong vòng gọi vốn này sẽ được dùng để tuyển dụng nhân sự ở các mảng từ kho bãi, vận chuyển cho đến công nghệ. Leflair cũng sẽ đẩy nhanh hợp tác đa chiều với GS, cũng như đẩy nhanh số lượng hàng hóa đến từ Hàn Quốc phân phối tại Leflair.vn.

Đại diện Leflair cũng cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh mô hình thương mại điện tử xuyên biên giới, nhằm mở rộng nguồn hàng và mang nhiều sản phẩm chất lượng có giá tốt trong khu vực đến với người Việt Nam.

Khoản đầu tư nói trên đã đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD. Trước đó, vào tháng 1/2018, Leflair đã gọi được 3 triệu USD tại vòng gọi vốn Series A.

Theo Leflair, kể từ thời điểm ra mắt vào tháng 12/2015 đến nay, công ty đã đạt tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 100% mỗi năm về doanh thu. Hiện, Leflair đang hợp tác kinh doanh với hơn 1.500 thương hiệu trong và ngoài nước.

Leflair được thành lập bởi Loic Gautier và Pierre-Antoine Brun, hai doanh nhân người Pháp hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Công ty có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, có văn phòng đại diện và kho hàng tại Việt Nam, Singapore và Hồng Kông.

Theo một công bố của Nielsen về nhu cầu hàng hiệu, 56% người Việt sẵn sàng chi tiền để mua hàng hiệu. Số lượng người Việt mê hàng hiệu đứng thứ 3 thế giới, chỉ sau Trung Quốc (74%) và Ấn Độ (59%).

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng
(Tieudung.vn) Phương án giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) nhiều ngành hàng hóa, dịch vụ từ 10% còn...
 
Nestlé bị yêu cầu gỡ tên Viện Dinh dưỡng khỏi bao bì Milo
(Tieudung.vn) Viện Dinh dưỡng yêu cầu Công ty TNHH Nestlé Việt Nam gỡ tên của cơ quan này ra...
 
Thị trường chứng khoán “rực lửa” phiên cuối tuần, VN-Index mất gần 12 điểm
(Tieudung.vn) Mở cửa với sắc xanh tích cực, tuy nhiên đà tăng không giữ được lâu. Áp lực bán...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.25694 sec| 843.297 kb