Thứ 7, 20/04/2024, 11:14 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đầu tư 1 triệu USD cho Startup Việt để chuyển phát hoa

Đầu tư 1 triệu USD cho Startup Việt để chuyển phát hoa
Một doanh nghiệp Hà Lan đầu tư số vốn 1 triệu USD cho Start up Việt vào kinh doanh, chuyển phát hoa tại Việt Nam.

Greenwings, công ty xuất khẩu hoa đặt trụ sở tại Hà Lan gần đây đã đầu tư 1 triệu USD vào startup chuyển phát hoa Hoa Yêu Thương tại Việt Nam. 

 

Khoản đầu tư được chia làm hai phần, trong đó, 500.000 USD được Greenwings chuyển trước với tư cách là đối tác chiến lược. Phần còn lại, Greenwings cam kết rót thêm dưới hình thức là một khoản vay cùng lời hứa hẹn sẽ bơm thêm vốn cho Hoa Yêu Thương trong tương lai. 

Sáng lập vào năm 2010, Hoa Yêu Thương đã nhiều lần đối diện với việc phá sản cho tới tận năm 2015, trước khi chính thức cơ cấu lại toàn bộ hoạt động kinh doanh.

Hoa Yêu Thương chuyên cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp đến khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước. Doanh nghiệp này sẽ liên kết, hỗ trợ các shop hoa tươi trên cả nước trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực hoa tươi.

Đồng thời xây dựng mạng lưới điện hoa chuyên nghiệp trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc; hoàn thiện các quy trình kiểm tra chất lượng và giao nhận; cung cấp các hình mẫu và mô hình thành công trong việc kinh doanh hoa tươi đến với những các nhân, tổ chức theo mô hình nhượng quyền...

Greenwings là một đơn vị thuộc Tập đoàn Hoa Hà Lan. Công ty đang tăng cường sự hiện diện trên 9 quốc tế, bao gồm cả Việt Nam. Greenwings cũng là đơn vị vận hành Dalat Hasfarm- nơi sản xuất độc quyền giống hoa Calimero cho toàn bộ châu Á.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Dự án nhà xưởng, nhà kho tại Bắc Ninh của KCN Việt Nam được kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương
(Tieudung.vn) Với quy mô 14 ha, dự án đầu tiên của Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt...
 
Cảnh báo: Công ty VICK cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán không phép
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa đưa ra cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch...
 
Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.60935 sec| 828.875 kb