Theo PNJ, với cơ cấu sản phẩm đa dạng về thiết kế, mẫu mã, chất lượng cao, uy tín, sự phục vụ chuyên nghiệp cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, Trung tâm kim hoàn PNJ Nguyễn Thị Thập hứa hẹn là điểm đến ưa thích cho kế hoạch mua sắm trang sức của khách hàng trong khu vực quận 7 nói riêng và TP.HCM nói chung.
PNJ liên tiếp khai trương cửa hàng trên các tuyến phố lớn tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. |
Đặc biệt, trong dịp khai trương, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm trang sức kim cương, đá màu, vỏ trang sức,… với giá ưu đãi từ 3% - 10%, đối với tất cả các sản phẩm bạc là 5%, cùng nhiều quà tặng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Theo đánh giá, tốc độ mở rộng mạng lưới phân phối đã góp phần trực tiếp vào chiến lược tăng sự nhận diện thương hiệu, tăng lượt tiếp cận, trải nghiệm sản phẩm, cũng như sự bứt phá về doanh thu của PNJ trong thời gian vừa qua. Dự kiến, con số tăng trưởng của thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam này sẽ vượt 7 - 10% so với kế hoạch năm 2018.
Với chiến lược phát triển đã được hoạch định cho giai đoạn 2018 – 2022, PNJ đã và đang có những bước tiến dài. Đặc biệt là sau fashion show trang sức có quy mô lớn nhất Việt Nam mang tên “A Magical Jouney – 30 năm giữ trọn niềm tin vàng” vừa được tổ chức vào tối ngày 2/11/2018 vừa qua, uy tín và tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp tiếp tục được gia tăng mạnh mẽ trên bản đồ ngành kim hoàn khu vực và thế giới.
Những năm qua, PNJ liên tục được ghi nhận thành tựu qua các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Asia’s Best Report on the SDGs (Báo cáo tốt nhất Châu Á về việc gắn kết các mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc); Top 3 Nhà bán lẻ Trang sức hàng đầu Châu Á; Doanh nghiệp Xuất sắc Khu vực ASEAN; Giải thưởng Best Companies to Work for in Asia - Môi trường làm việc tốt nhất châu Á; Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam; 21 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao, 04 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia;…
B.G