Thứ 6, 22/11/2024, 02:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

HEINEKEN Việt Nam ủng hộ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch

HEINEKEN Việt Nam ủng hộ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch
(Tieudung.vn) - Ngày 31/8/2021, HEINEKEN Việt Nam đã ủng hộ các trang thiết bị y tế cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh – bệnh viện hồi sức chuyên sâu chuyên điều trị các bệnh nhân Covid-19 (F0) nặng và nguy kịch. Số trang thiết bị này bao gồm 10 máy thở Philips Trilogy EV300 và 24 máy theo dõi bệnh nhân Philips Efficia CM120.

“Chúng tôi ủng hộ những nỗ lực to lớn của Chính phủ Việt Nam trong việc giảm thiểu tỷ lệ người bệnh chuyển biến nặng và nguy kịch trong đợt bùng phát Covid-19 phức tạp nhất từ trước đến nay. Để đóng góp vào nỗ lực chung của đất nước một cách thiết thực, chúng tôi nhận thấy rất cần có những thiết bị y tế phù hợp trong điều trị bệnh nhân F0 nặng và nguy kịch. Chúng tôi hy vọng rằng 10 máy thở và 24 máy theo dõi bệnh nhân được trao tặng ngày hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ các y, bác sĩ bảo vệ tính mạng cho các bệnh nhân F0. Chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến tất cả các nhân viên y tế tuyến đầu, mong các anh chị luôn mạnh mẽ, kiên cường trong giai đoạn đầy thử thách này,” ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam, .

HEINEKEN Việt Nam ủng hộ thiết bị y tế cho tuyến đầu chống dịch

Đại diện HEINEKEN Việt Nam trao các trang thiết bị y tế cho Bệnh Nhiệt đới TP Hồ Chí Minh

Bên cạnh những đóng góp của Công ty, các nhân viên HEINEKEN Việt Nam cũng đã và đang tình nguyện giúp đỡ những cộng đồng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 thông qua những hoạt động như tặng nhu yếu phẩm cho người có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp khẩu trang và vật tư y tế cho nhân viên y tế tuyến đầu; hiến máu giúp cải thiện tình trạng khan hiếm hiện nay; và hỗ trợ các nhóm sức khỏe trực tuyến kết nối bác sĩ với F0 đang cách ly y tế tại nhà.

Trong năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang cho các cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch cũng như những cộng đồng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi Covid-19. 

Về HEINEKEN Việt Nam

Năm 2021 đánh dấu 30 năm hình thành và phát triển của HEINEKEN Việt Nam. Chúng tôi là đối tác liên doanh với Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Khởi đầu từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên khắp Việt Nam.

Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đã và đang tạo ra 183.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị, đóng góp tương đương 0,9% vào tổng GDP quốc gia.

Là một công ty không ngừng đổi mới sáng tạo, chúng tôi kết hợp quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về Việt Nam để mang đến cho người Việt danh mục sản phẩm đa dạng, phù hợp với những nhu cầu, sở thích và thời điểm thưởng thức khác nhau. Tại Việt Nam, HEINEKEN sản xuất và phân phối các nhãn hiệu Heineken®, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow; trong đó có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia nấu bia Việt Nam, dành riêng cho người yêu bia trên khắp Việt Nam như Bia Việt – nhãn hiệu trong danh mục sản phẩm của chúng tôi.

Kinh doanh bền vững và có trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của HEINEKEN Việt Nam. Điều này thể hiện qua cam kết “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” ngay từ ngày đầu thành lập. HEINEKEN Việt Nam đã được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong TOP 3 Doanh nghiệp Sản xuất Bền vững nhất Việt Nam 5 năm liên tiếp (2016 – 2020). Hiện chúng tôi sử dụng 56% năng lượng tái tạo tại các nhà máy; và tái sử dụng hoặc tái chế đến 99% rác thải và phụ phẩm. Chúng tôi cũng là doanh nghiệp tiên phong trong việc truyền thông uống có trách nhiệm và giải quyết vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia tại Việt Nam. Năm 2020, HEINEKEN Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm Heineken® 0.0 để đồng hành cùng những nỗ lực của chính phủ trong các hoạt động này.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.26425 sec| 859.828 kb