So sánh mức giá quảng cáo giữa trận Asian Cup có sự tham giá của đội tuyển Việt Nam tới đây và trận chung kết World Cup 2018 có giá ngang nhau.
Cụ thể, giá quảng cáo cho 30 giây trong trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam là 800 triệu đồng, cao hơn 200 triệu đồng so với trận đấu vòng 1/8 với tuyển Jordan.
Đây là mức giá quảng cáo ngang bằng với trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia và chỉ thấp hơn kỉ lục 950 triệu đồng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.
Vòng tứ kết có đội tuyển Việt Nam trong thời gian 10 giây quảng cáo có giá 400 triệu đồng, 15 giây 480 triệu đồng, 20 giây 600 triệu đồng.
Phần bình luận vòng tứ kết 10 giây có giá 375 triệu đồng, 15 giây 450 triệu đồng, 20 giây 562,5 triệu đồng và 750 triệu đồng là giá cho 30 giây quảng cáo.
Đây là mức giá quảng cáo ngang bằng với trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia và chỉ thấp hơn kỷ lục 950 triệu đồng trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia.
Tại Asian Cup 2019, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền giải đấu trên lãnh thổ Việt Nam. Đơn vị này được cấp phép quyền sản xuất, khai thác, sử dụng độc quyền trên kênh truyền hình mặt đất miễn phí của đài và tiếp phát nguyên vẹn tín hiệu kênh chương trình trên cáp, vệ tinh, IPTV, Internet và di động.
Sau khi vượt qua vòng 1/8 bằng chiến thắng trước đội tuyển Jordan trên loạt sút luân lưu, Việt Nam trở thành đội tuyển đầu tiên ghi tên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. Đối thủ của Việt Nam sẽ được xác định sau trận đấu giữa Nhật Bản và Saudi Arabia lúc 18h00 ngày 21/1.
Trận tứ kết của đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Hà Nội) ngày 24/1 tại sân vận động Rashid Al Maktoum, Dubai, UAE. Đây cũng chính là sân vận động Việt Nam thi đấu trận gặp Jordan vừa qua.