Thứ 6, 19/04/2024, 20:58 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

C.T Group – Nơi gắn kết những con người đầy dũng khí và nhân văn

C.T Group – Nơi gắn kết những con người đầy dũng khí và nhân văn
(Tieudung.vn) - Chất lửa - trở thành tiêu chí làm việc mà đội ngũ nhân viên cán bộ tập đoàn hun đúc từ đây đã tạo nên văn hóa kinh doanh của C.T Group mạnh mẽ đầy sức sống.

Nguồn nhân lực khi làm việc tại C.T Group không chỉ tham gia vào các hoạt động đầu tư, sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn; mà ở đó, tất cả cán bộ nhân viên còn tham gia các hoạt động hướng con người sống có ý nghĩa, thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp.

Luôn vun đắp tinh thần của cán bộ nhân viên, C.T Group cũng quan tâm bồi đắp thể lực cho nhân sự thông qua các hoạt động văn thể mỹ, chương trình team building nhằm tạo sân chơi cho cán bộ nhân viên qua các hoạt động nhằm gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn.

Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn.
Những chương trình thiện nguyện hướng đến các hoàn cảnh kém may mắn là hoạt động truyền thống của Tập đoàn C.T Group..

Các chương trình team building là truyền thống tốt đẹp mà C.T Group duy trì vào mỗi dịp Lễ 30/4 hàng năm. Tập đoàn dành cho cán bộ nhân viên một kỳ nghỉ thật tuyệt vời, đáng nhớ mà hầu hết CBNV không bao giờ quên. 

Những hành trình ghi khắc tình đồng nghiệp in dấu khắp mọi miền đất nước với các chương trình: "Lên Rừng xuống Biển", "Đại Dương vẫy gọi", "C.T Group một niềm tin”, "Đoàn quân tinh nhuệ - Thách thức biển giông", “Băng đại ngàn - Vượt trùng khơi”... 

Chất lửa - trở thành tiêu chí làm việc mà đội ngũ nhân viên cán bộ tập đoàn hun đúc từ đây đã tạo nên văn hóa kinh doanh của C.T Group mạnh mẽ đầy sức sống. 

Giá trị sức sống từ văn hóa doanh nghiệp cùng với sự kiên tâm theo đuổi mục tiêu phát triển đã giúp C.T Group duy trì và phát triển vững vàng trong bối cảnh kinh tế, xã hội còn nhiều khó khăn trong thời gian qua.

Nhằm duy trì truyền thống tốt đẹp của Tập đoàn, Ban Nhân lực cộng đồng tổ chức chương trình team building 2016 năm nay với chủ đề: “BIỆT ĐỘI LÍNH THỦY ĐÁNH BỘ C.T GROUP”, đi dọc con đường mới mở ven biển, từ Hòn Rơm đi qua Bàu Trắng, dọc theo biển đến Phan Rí, sau đi vòng qua Vĩnh Hy, Bình Tiên rồi về Nha Trang. Từ biển, đoàn quân sẽ tiến lên rừng ở cao nguyên Đà Lạt, một đêm ở lại Edensee Hồ Tuyền Lâm cũng sẽ là kỷ niệm rất khó quên.
 

Team Building –  Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn
Team Building –  Gắn kết cộng đồng nhân lực và tăng cường tinh thần đoàn kết trong Tập đoàn C.T Group.

Chuyến đi này nhằm xây dựng tinh thần đồng đội, rèn luyện tính kỷ luật, năng động, sáng tạo, kỹ năng trao đổi thông tin, kỹ năng lãnh đạo nhóm, tinh thần tiến lên vị trí tiên phong trong mọi hoàn cảnh; đồng thời tạo sân chơi để CBNV các Phòng/Ban/đơn vị trong Tập đoàn giao lưu, tận hưởng một kỳ nghỉ vui tươi, bổ ích, chiêm ngưỡng những c kỳ thú, những cung đường mới ven biển từ đến Nha Trang và viễn du thành phố cao nguyên Đà Lạt.

Không chỉ thế, CBNV Tập đoàn còn tham gia các chương trình từ thiện, công tác xã hội như tổ chức nhặt rác tại bãi biển, phối hợp với chùa Tòng Lâm tại Nha Trang tổ chức chương trình từ thiện chuyển những phần quà hảo tâm (từ tấm lòng của CBNV Tập đoàn) đến tận tay những người nghèo khó. 

Thông qua các chương trình thiện nguyện, những việc làm thể hiện tính nhân văn cao đẹp, Ban Lãnh đạo Tập đoàn đã hướng mỗi người trong C.T Group sống đẹp và sống có ý nghĩa hơn.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Dự án nhà xưởng, nhà kho tại Bắc Ninh của KCN Việt Nam được kỳ vọng thu hút thêm vốn FDI cho địa phương
(Tieudung.vn) Với quy mô 14 ha, dự án đầu tiên của Công ty Cổ phần Tập đoàn KCN Việt...
 
Cảnh báo: Công ty VICK cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán không phép
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa đưa ra cảnh báo về việc hoạt động cung cấp dịch...
 
Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.01073 sec| 849.5 kb