Thứ 2, 31/03/2025, 16:06 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục
(Tieudung.vn) - Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom.

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục

Buổi họp báo ra mắt Chiến dịch "Crazy but not stupid".

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hảo và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các trong nước và Quốc tế.

Đại diện Công ty Comic One cho biết: Sau đợt dịch kéo dài, bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến nhiều start up bỏ cuộc vẫn do vấn đề về vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but một Stupid".

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luânh phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng những , hưởng đi trong quá trình start-up...

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm: Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nếu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn. Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30.000 – 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyển truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media. Mang lại những hoạt động , giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, cho cộng đồng xuyên suốt livestream. Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

Comic Consumer là kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Comic One, với sản phẩm chủ lực là Comic Condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic), chúng tôi tự tin đây sẽ là sản phẩm tốt nhất trên thị trường mà Việt Nam có thể sản xuất được. Với tầm nhìn, tư tưởng kinh doanh và mục tiêu phục vụ cho của người trẻ.
Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Vietnam Airlines khai trương đường bay thẳng Bangkok-Đà Nẵng
(Tieudung.vn) Mới đây, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ khai trương đường...
 
Thị trường trái phiếu đầu năm 2025: Ngân hàng
(Tieudung.vn) 2 tháng đầu năm 2025 chứng kiến bức tranh trái chiều trên thị trường trái phiếu sơ cấp...
 
Chứng khoán tuần 24/3-28/3: Bên bán áp đảo, VN-Index lình xình điều chỉnh
(Tieudung.vn) Thị trường trải qua tuần giao dịch cuối tháng 3 tương đối ảm đạm với thanh khoản sụt...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.17128 sec| 845.461 kb