Thứ 7, 03/06/2023, 12:52 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục
(Tieudung.vn) - Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom.

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục

Buổi họp báo ra mắt Chiến dịch "Crazy but not stupid".

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hảo và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các trong nước và Quốc tế.

Đại diện Công ty Comic One cho biết: Sau đợt dịch kéo dài, bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến nhiều start up bỏ cuộc vẫn do vấn đề về vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but một Stupid".

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luânh phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng những , hưởng đi trong quá trình start-up...

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm: Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nếu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn. Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30.000 – 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyển truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media. Mang lại những hoạt động , giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, cho cộng đồng xuyên suốt livestream. Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

Comic Consumer là kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Comic One, với sản phẩm chủ lực là Comic Condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic), chúng tôi tự tin đây sẽ là sản phẩm tốt nhất trên thị trường mà Việt Nam có thể sản xuất được. Với tầm nhìn, tư tưởng kinh doanh và mục tiêu phục vụ cho của người trẻ.
Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Ra mắt PITO Cloud Canteen - Ứng dụng giúp nhân viên văn phòng giải quyết câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”
(Tieudung.vn) Ngày 11/5, start-up có tên PITO Cloud Canteen công bố ra mắt, đây được xem là giải pháp...
 
Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...

Thương hiệu

AZ PETRO và cú bắt tay lịch sử sau hơn 3 thập kỷ đợi chờ
(Tieudung.vn) Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân...
 
Cà phê đen đá chuẩn gu Việt: Dễ hay Khó?
(Tieudung.vn) Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ...
 
Tôn vinh hơn 1.000 nông sản Việt tại lễ hội nông sản đặc sản vùng miền 2023
(Tieudung.vn) Lễ hội đặc sản vùng miền Việt Nam 2023 sẽ tiếp tục là cầu nối quan trọng giữa...

Tin Doanh nghiệp

Dự án điện mặt trời Phù Mỹ của BCG được vận hành thương mại
(Tieudung.vn) Với hồ sơ pháp lý dự án rõ ràng, đáp ứng đầy đủ các quy định cần thiết,...
 
Phân Bón Cà Mau trao 7 xe bán tải cho khách hàng xuất sắc
(Tieudung.vn) Tiếp tục tôn vinh thành tích khách hàng, ngày 31/05/2023 tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Cổ...
 
Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp
(Tieudung.vn) Diễn đàn báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp là mối quan hệ hợp tác vì sự phát...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.31779 sec| 848.148 kb