Thứ 7, 04/02/2023, 13:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục
(Tieudung.vn) - Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom.

Chiến dịch “Crazy but not stupid" cổ vũ các start-up trẻ bằng cách livestream 30 ngày liên tục

Buổi họp báo ra mắt Chiến dịch "Crazy but not stupid".

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Công ty Comic One do 9X Đào Vĩnh Hảo và Lê Hoàng Thạch khởi xướng và phát triển đã chiếm được cảm tình của đông đảo các trong nước và Quốc tế.

Đại diện Công ty Comic One cho biết: Sau đợt dịch kéo dài, bị cuốn theo nhiều biến động, Comic One vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam mà công ty đã đề ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến nhiều start up bỏ cuộc vẫn do vấn đề về vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường. Từ đó - Công ty cổ phần Comic One quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start up. Chiến dịch mang tên “Crazy but một Stupid".

Crazy but not Stupid là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (Dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 21/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube: Comic Condom và hai nền tảng phụ là Facebook và Tiktok Comic Condom. Về nội dung livestream, các VJ sẽ luânh phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng những , hưởng đi trong quá trình start-up...

Mục tiêu chiến dịch đề ra gồm: Phá kỷ lục Guinness Thế Giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nếu cao tinh thần vượt thử thách của startup trong thời điểm kinh tế khó khăn. Giới thiệu và ra mắt sản phẩm comic condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic) dự kiến mở bán 30.000 – 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyển truyền an toàn tình dục cho 5 triệu người trên social media. Mang lại những hoạt động , giáo dục ý nghĩa liên quan đến Startup, cho cộng đồng xuyên suốt livestream. Công bố chiến dịch tặng comic condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

Comic Consumer là kinh doanh thuộc Công ty Cổ phần Comic One, với sản phẩm chủ lực là Comic Condom (Bao cao su cao cấp phong cách comic), chúng tôi tự tin đây sẽ là sản phẩm tốt nhất trên thị trường mà Việt Nam có thể sản xuất được. Với tầm nhìn, tư tưởng kinh doanh và mục tiêu phục vụ cho của người trẻ.
Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”
(Tieudung.vn) Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin...
 
“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...

Tin Doanh nghiệp

Nestlé tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới
(Tieudung.vn) Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng,...
 
Quy định mới về điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng BHXH năm 2023
(Tieudung.vn) Từ ngày 20/2/2023, người lao động sẽ được điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng bảo...
 
An Giang: Kiểm tra xử lý 16 cửa hàng hết cả xăng, dầu nhưng vẫn mở cửa
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang, đến nay trên địa bàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07704 sec| 844.203 kb