Thứ 3, 19/03/2024, 17:42 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số
(Tieudung.vn) - Ngày 28/10, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng công ty cổ phần MOG Việt Nam (MOG) và mạng lưới hơn 12 đối tác, đơn vị hỗ trợ truyền thông, nhà tài trợ đồng tổ chức sự kiện Digital Growth Summit (DGS) 2020 với chủ đề “New Trend New Chance” vào ngày 5/11/2020, thành phố Hồ Chí Minh. 

Sự kiện sẽ mang đến những nội dung bổ ích về việc nắm bắt xu hướng của , tìm kiếm chiến lược mới với tính khả thi cao để ứng dụng vào doanh nghiệp, cải thiện kết quả kinh doanh và hoạch định tăng trưởng bền vững. Sự kiện có sự tham gia của nhiều diễn giả, đại diện cấp cao đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp công nghệ hàng đầu như Grab, Insider, Adjust, Yeah1, MGID …

Vì sao doanh nghiệp cần nắm bắt xu hướng mới? 

Đại dịch Covid-19 đã thay đổi hoàn toàn cách mà thị trường vận hành, khiến cho việc chuyển đổi số trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Trong một cuộc khảo sát về các yếu tố tác động đến kết quả kinh doanh được thực hiện vào tháng 7/2020 của IDG Research, 59% những người lãnh đạo cho biết áp lực từ sự thay đổi của thị u đại dịch đang thúc đẩy họ phải thực hiện chuyển đổi số. Cũng theo thông tin IDC công bố, bất chấp những lo ngại về ngân sách bị ảnh hưởng bởi Covid-19, mức chi tiêu toàn cầu dành cho công nghệ và các dịch vụ số vẫn tăng 10.4% lên mức 1.3 nghìn tỷ trong năm 2020.

Bên cạnh đó, theo số liệu khảo sát sự thay đổi trong hành vi khách hàng sau đại dịch từ CMO Survey, có đến 83.9% khách hàng đồng ý chi tiêu nhiều hơn trên trực tuyến nhờ những trải nghiệm tốt; 58.5% khách hàng thường nghiên cứu sản phẩm trước khi đưa ra quyết định. Trong khi đó 59.5% khách hàng biết đến thương hiệu trên trực tuyến thông qua các bài review, blog,…

Tìm hiểu xu hướng và cơ hội mới dành cho doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số

(Thống kê về sự thay đổi hành vi của khách hàng trong đại dịch Covid-19 - nguồn: The CMO Survey)

Qua tất cả những con số trên, có thể thấy, chuyển đổi số đang tập trung vào trải nghiệm khách hàng và dần trở thành một điều tất yếu chứ không đơn thuần là xu hướng. Tại thị trường Việt Nam, thay vì trước đây các ứng dụng chỉ tập trung vào một tính năng nhất định như DeliveryNow – chuyên giao đồ ăn; Grab – đặt xe; Zalo – ứng dụng nhắn tin,… thì hiện tại, hầu hết đã chuyển mình thành những siêu ứng dụng (Super App) hay còn gọi là ứng dụng “tất cả trong một” (all-in-one), với tính năng đa dạng từ nhắn tin, gọi điện, đặt thức ăn, đi chợ hộ, mua hoa, thanh toán hóa đơn,…giúp cho khách hàng cảm thấy tiện lợi và ở lại với ứng dụng lâu hơn, từ đó đem lại lợi nhuận tốt hơn cho doanh nghiệp. Chính vì thế, để tăng trưởng bền vững trong giai đoạn chuyển đổi số, doanh nghiệp cần nhanh chóng nắm bắt được đâu là xu hướng đúng đắn, phù hợp và cách thức tiếp cận khách hàng hiệu quả. 

Vậy làm sao để biết được đâu là xu hướng mới?

Tại sự kiện Digital Growth Summit 2020, các diễn giả và khách tham dự sẽ cùng , thảo luận về các xu hướng mới đầy tiềm năng cho doanh nghiệp bứt tốc tăng trưởng trong giai đoạn 2021-2025: App in App - Kỷ nguyên mới của Super App & những chiến lược cạnh tranh chưa được trong việc thu hút và giữ chân người dùng qua ứng dụng mobile app; Sự trỗi dậy của Social Commerce và cách khai thác tiềm năng của xu hướng này giúp doanh nghiệp đột phá tăng trưởng; Chia sẻ case study thực tế từ những doanh nghiệp đã & đang đi trước đón đầu, vận dụng thành công các xu hướng tăng trưởng & cơ hội mới trong giai đoạn sau CoVid; DGS 2020 dự kiến thu hút hơn 300 khách mời tham dự, bao gồm cấp lãnh đạo, ban điều hành của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ, đối tác truyền thông và báo chí. 

Được biết, DGS 2020 là một diễn đàn sự kiện thường niên về các giải pháp mới giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững được ACCESSTRADE Vietnam đồng tổ chức cùng MOG, với sự bảo trợ của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), hỗ trợ truyền thông: Brandsvietnam, Advertising Vietnam, UAN, Vietnam Martech, Chudoso, VIA Vietnam & các nhà tài trợ đồng hành: Insider, MGID, Adjust, SR Watch, VietGuys, ASSISTVN. 

ACCESSTRADE là nền tảng Affiliate Marketing hàng đầu ở Việt Nam và Đông Nam Á, hiện đang hợp tác cùng hơn 600 doanh nghiệp lớn ở Việt Nam như Shopee, Tiki, Lazada, Juno, Citibank, v.v. và sở hữu mạng lưới hơn 550,000 publishers trên toàn hệ thống.  

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...
 
Gần 100 doanh nghiệp tham gia diễn đàn Mekong Connect 2023
(Tieudung.vn) Trong 2 ngày (15 và 16/11/2023), tại Hội trường Thành ủy TP Hồ Chí Minh (số 111 Bà...
 
“Kết nối con người với tự nhiên” chiến thắng dự án khởi nghiệp xanh 2023
(Tieudung.vn) Ngày 29/10, Cuộc thi dự án khởi nghiệp Xanh lần 9-2023 chính thức khép lại với nhiều cảm...

Thương hiệu

Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...
 
Việt Nam sẽ có đơn vị phân phối khí LNG đầu tiên
(Tieudung.vn) Đại diện Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cho biết, đơn vị này sẽ chính thức...

Tin Doanh nghiệp

Vực niềm tin để doanh nghiệp ổn định và phát triển
Báo cáo của Tổng cục Thống kê cho thấy, trong 2 tháng đầu năm 2024, số DN rút lui đã...
 
Standard Chartered và Allen & Overy ra mắt hướng dẫn quy định thanh toán tại Việt Nam
(Tieudung.vn) Ấn bản thứ hai của hướng dẫn bao gồm các khung pháp lý và cơ chế cấp phép...
 
Vinh danh 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Tối 14/3, Lễ công bố Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC trước...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37613 sec| 850.07 kb