Thứ 6, 19/04/2024, 05:35 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sử dụng công nghệ NFC SpeedTap để chống hàng giả

Sử dụng công nghệ NFC SpeedTap để chống hàng giả
(Tieudung.vn) - Công nghệ NFC sẽ giúp người dùng biết được hàng thật và hàng giả trên những túi xách đắt tiền.

Hãng sản xuất túi xách cao cấp Maria & Donato đang có kế hoạch tích hợp thẻ NFC SpeedTap do hãng Thinfilm sản xuất vào các sản phẩm của mình để chống lại việc làm và gian lận thương mại ngày càng tăng cao trong hàng xa xỉ.

Theo đó, chủ sở hữu túi xách Maria & Donato từ những bộ sưu tập độc quyền sẽ xác thực được quá trình mua hàng cũng như những thông tin thương hiệu và túi xách phiên bản giới hạn bằng cách quét thiết bị di động hỗ trợ NFC lên trên thẻ SpeedTap.

Đại diện hãng Maria & Donato cho biết, các thẻ SpeedTap rất mỏng, có thể gắn linh hoạt lên bao bì hay nhãn của sản phẩm, tương thích với các dòng smartphone dùng công nghệ NFC.

Chống hàng giả
Túi xách cao cấp Maria & Donato sẽ được gắn thẻ NFC để chống gian lận

Mỗi chiếc thẻ có nhận dạng duy nhất, không thể sao chép. Khi dùng quét lên, thẻ sẽ lập tức cung cấp thông tin xác thực, số series sản phẩm và các nội dung khác liên quan đến thương hiệu cũng như nhà sản xuất chính hãng.

"Chúng tôi coi mỗi túi xách Maria & Donato là một tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy, nó phải mang đến trải nghiệm riêng biệt, độc đáo cho khách hàng và thẻ NFC SpeedTap sẽ giúp chúng tôi hiện thực hóa điều đó", ông Javier Villaverde - Giám đốc Phát triển Sản phẩm tại Maria & Donato nói.

SpeedTap Thinfilm đem đến giải pháp bảo mật cao, giúp hãng chống lại tình trạng hàng giả, đang lan tràn. Điều này giúp khách hàng có được sự an tâm, hài lòng khi sở hữu những chiếc túi xách độc đáo.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.68396 sec| 789.633 kb