Thứ 7, 20/04/2024, 14:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Rau VietGap: Sự yên tâm của người tiêu dùng

Rau VietGap: Sự yên tâm của người tiêu dùng
(Tieudung.vn) - Sáng 26/5, phiên chợ nông sản lần 4 khai mạc tại công viên Làng Hoa (Gò Vấp), kệ rau sạch VietGap đã làm người nông dân ngạc nhiên, khi chưa đầy một ngày đã bán ra hơn 100kg.

Ông Trần Ngọc Yên - phụ trách kinh doanh của HTX nông nghiệp dịch vụ Ngã Ba Giồng - cho biết chỉ trong thời gian ngắn đã bán hơn 100kg rau VietGAP.

Theo ông Yên, dù đã tham gia nhiều chợ phiên khác nhau, nhưng hôm nay là phiên chợ mà các gian hàng rau Vietgap tiêu thụ tốt nhất.

Chợ phiên nông sản lần này thu hút 212 gian hàng tham gia trưng bày, buôn bán các sản phẩm hàng hóa nông nghiệp đô thị an toàn có giá trị do nông dân trực tiếp sản xuất.

Rau VietGap
Rau VietGap "cháy" hàng trong ngày đầu phiên chợ nông sản - Ảnh Tuổi Trẻ

Cùng chồng dạo vòng quanh chợ phiên nông sản, bà Nguyễn Thị Huệ (48 tuổi, P.Tân Thới Nhất, Q.12) ghé vào gian hàng mua liền sáu bó rau sạch.

“Giá không chênh lệch nhiều so với các chợ nên tôi mua nhiều bỏ tủ lạnh ăn dần. Sản phẩm tuy không đẹp mắt nhưng sạch, không hóa chất nên 
an tâm” - bà Huệ nói.

Ngoài rau an toàn, phiên chợ còn trưng bày nhiều nông sản khác như hoa lan, kiểng, bonsai, trái cây, cây giống các loại, chế biến từ nông sản, thủy hải sản, hàng tiểu thủ công nghiệp và thủ công mỹ nghệ...

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33439 sec| 784.688 kb