Thứ 6, 19/04/2024, 06:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ra mắt đại sứ thương hiệu của nước giải khát Thiên Triều An

Ra mắt đại sứ thương hiệu của nước giải khát Thiên Triều An
(Tieudung.vn) - Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An chuyên sản xuất các sản phẩm trong ngành nước giải khát. Trải qua hơn 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm của Công ty Thiên Triều An đã khẳng định được uy tín và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Công ty TNHH TM SX Thiên Triều An đã tổ chức buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu và giới thiệu 2 dòng sản phẩm mới tại Vincom (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào ngày 7/12. Đó là Nước yến nha đam thanh đảo và nước yến mật ong nha đam Ever đồng thời công bố đại sứ thương hiệu của công ty là Á hoàng doanh nhân tài sắc - Mc Khả My.

Mô tả ảnh
Hình ảnh Á hoàng doanh nhân tài sắc 2019 – – Đại sứ thương hiệu Khả My

Được biết hai dòng sản phẩm được công ty Thiên Triều An trải qua quá trình nghiên cứu chắc lọc, lựa chọn những nguyên liệu an toàn và vô cùng tốt cho việc chăm sóc sức khỏe.

Tại sự kiện các khách mời và quý khách hàng đã được dùng thử 2 dòng nước yến mới này và nhận được những lời đánh giá khen ngợi của người dùng.

Nước yến nha đam thanh đảo: là loại nước yến có hương vị ngọt thanh, mùi thơm có đặc trưng riêng khác với những dòng sản phẩm yến đã có ngoài , kích thích vị giác khi dùng, khiến người dùng chỉ muốn nhấm thêm.

Mô tả ảnh
Nước yến nha đam Thanh Đảo

Nước yến mật ong nha đam Ever: Có thể nói đây là dòng sản phẩm đặc biệt nhất của công ty với mục đích phục vụ những anh chị em đang trong tình trạng thừa cân đang trong quá trình , với thành phần chính là mật ong và nha đam những thành phần khá quen thuộc vô cùng hữu dụng đã kết hợp nên một dùng nước uống chăm sóc sức khỏe.

Mô tả ảnh
Nước yến mật ong nha đam Ever

Công ty Thiên Triều An 10 năm qua cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm ra ngoài thị trường như nước tăng lực, nước uống đóng chai, nước yến nha đam, chanh muối… nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của khách hàng. Với 130 nhà phân phối lớn nhỏ trải dài khắp cả nước. Không những vậy buổi lễ ra mắt sản phẩm đã nhận được rất nhiều khách hàng đăng kí trở thành nhà phân phối của công ty Thiên Triều An.

Mô tả ảnh
 

Chia sẻ về việc trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu nước uống Thiên Triều An. “Khả My cảm thấy vô cùng vinh dự và hạnh phúc khi là một đại sứ của Thiên Triều An là công ty đạt top 10 thương hiệu, nhãn hiệu Danh Tiếng Việt Nam 2019. Đây không chỉ là một cương vị mới và là một trải nghiệm cũng như thử thách với Khả My với hình ảnh đại sứ thương hiệu.  Khả My sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình để trong thời gian sắp tới quảng bá những sản phẩm của Thiên Triều An đem đến cho người trong nước và quốc tế”

Mô tả ảnh
Ông: Đặng Trần Hoàng Thụy, giám đốc công ty TNHH TM SX Thiên Triều An trả lời phỏng vấn

Về phía công ty cho biết:

Á hoàng doanh nhân tài sắc 2019 – Đặng Thị Mỹ Lệ (nghệ danh là Khả My)  cô đã từng cộng tác với công ty Thiên Triều An qua nhiều chương trình, từ đó công ty nhìn thấy được tiềm năng và lòng nhân ái của cô.  Á Hoàng Khả My còn là 1 MC nhân ái của hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tại Việt Nam. Thiên Triều An chọn Khả My làm đại sứ thương hiệu ngoài việc muốn lan tỏa thương mại hóa, công ty muốn đem đến những giá trị nhân văn lớn hơn cho cộng đồng, và Khả My có đủ tố chất làm được điều đó.
Ra mắt đại sứ thương hiệu của nước giải khát Thiên Triều An

Sự kiện diễn ra với sự tham gia của cố vấn hiệp hội doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, cùng với nhiều tiết mục của các nam nữ đến từ thành phố Hồ Chí Minh, không những vậy hòa chung vào niềm vui bóng đá công ty Thiên Triều An đã phát trực tiếp trận đấu bán kết 2 của Việt Nam và Campuchia nhằm cỗ vũ tinh thần cho đội bóng nước nhà, thu hút được sự quan tâm của mọi người tại siêu thị Vincom Biên Hòa.

Ra mắt đại sứ thương hiệu của nước giải khát Thiên Triều An

Mô tả ảnh
 

Buổi lễ ra mắt đại sứ thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của công ty TNHH TM SX Thiên Triều An diễn ra thành công tốt đẹp, với sự hưởng ứng của các quan khách và khách hàng. Niềm vui được nhân đôi nhiều hơn khi Việt Nam tiến thẳng vào vòng chung kết Seagame 30 tranh cup vô địch.

Tags:
1 1 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29582 sec| 811.242 kb