Thứ 2, 07/10/2024, 11:38 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Làm rõ hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt được yêu thích

Làm rõ hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt được yêu thích
(Tieudung.vn) - "Các cơ quan chức năng cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp để sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn, để Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích không chỉ đến với người tiêu dùng trong nước mà cả ở nước ngoài”- Tổng Biên tập Báo Hànộimới khẳng định

Chiều nay, 8/6, tại trụ sở Báo Hànộimới diễn ra cuộc Giao lưu trực tuyến “Nâng cao hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người yêu thích”, do Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội và Báo Hànộimới phối hợp tổ chức.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức và Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Thế Hiệp chủ trì cuộc giao lưu.

Khách mời dự buổi giao lưu là đại diện các sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, quận, huyện gồm: Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn Hà Nội, Cục Quản lý TP Hà Nội, Chi cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng - Sở Khoa học và , Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch TP Hà Nội, Công ty TNHH Dược phẩm Tâm Bình, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng…

Làm rõ hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt được yêu thích

Các đại biểu và khách mời dự Giao lưu trực tuyến ''Nâng cao hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được yêu thích''

Tại đây, các đại biểu và khách mời nêu lên nhiều ý kiến thảo luận, đánh giá về kết quả thực hiện “Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” trên địa bàn TP Hà Nội thời gian qua. Đồng thời, đánh giá hiệu quả công tác tuyên truyền, quảng bá cũng như đề xuất các giải pháp để tiếp tục nâng cao hiệu quả tuyên truyền cho Chương trình này.

Đáng chú ý, tổng kết, đánh giá hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn - Phó Trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội về những điểm nổi bật, dấu ấn quan trọng của Chương trình thời gian qua. Đó là, xác định công tác truyền thông là yếu tố, giải pháp quan trọng, các cơ quan đã từng bước đổi mới hoạt động tuyên truyền về Cuộc vận động “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”. Từ năm 2017, ấn phẩm “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” bắt đầu được lan tỏa.

Làm rõ hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt được yêu thích

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Anh Tuấn đánh giá hiệu quả tuyên truyền qua ''Chương trình bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích''

Về các giải pháp nâng cao hiệu quả truyền thông thời gian tới, ông Nguyễn Anh Tuấn cho rằng toàn TP cần tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới công tác tuyên truyền sao cho hình thức phong phú hơn. Nhất là công tác tuyên truyền phải xác định được rõ đối tượng cần tuyên truyền, quan tâm hơn tới địa bàn vùng sâu, xa, nông thôn, giới trẻ.

“Thời gian tới, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội sẽ tiếp tục tăng cường phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng. Về phía các doanh nghiệp cũng cần tích cực đồng hành trong việc tuyên truyền để nâng cao hơn nữa hiệu quả truyền thông”- ông Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh.

Phát biểu kết luận Giao lưu trực tuyến, Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức đánh giá cao ý kiến tâm huyết của các đại biểu. Qua đó Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội. Đồng thời khẳng định, sẽ tổng hợp, tiếp thu nhằm đổi mới khâu tổ chức, góp phần tôn vinh hàng hóa, sản phẩm để đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển.

Làm rõ hiệu quả tuyên truyền qua Chương trình bình chọn hàng Việt được yêu thích

Tổng Biên tập Báo Hànộimới Nguyễn Minh Đức phát biểu kết luận Giao lưu trực tuyến 

Liên quan công tác truyền thông, ông Nguyễn Minh Đức cho rằng, đúng như ý kiến đã nêu tại buổi tọa đàm, cần tiếp tục đổi mới công tác truyền thông, không chỉ truyền thông báo chí, mà còn trên mạng … Mục đích là để người dân, người tiêu dùng tiếp cận nhanh nhất các thông tin liên quan.

“Đặc biệt, các cơ quan chức năng cần tiếp tục nâng cao trách nhiệm hỗ trợ doanh nghiệp để sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn, để Chương trình bình chọn này không chỉ đến với người tiêu dùng trong nước mà cả ở nước ngoài, làm thế nào để người tiêu dùng cảm thấy vui vẻ, chấp nhận và thấy hàng trong nước tốt hơn ở nước ngoài”- Tổng Biên tập Báo Hànộimới khẳng định.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.28502 sec| 826.578 kb