Thứ 6, 22/11/2024, 06:50 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

TikTok ra mắt trung tâm An toàn Thương hiệu

TikTok ra mắt trung tâm An toàn Thương hiệu
(Tieudung.vn) - TikTok chính thức ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu với mục tiêu trở thành nền tảng an toàn nhất thế giới dành cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Theo TTXVN, trung tâm An toàn Thương hiệu sẽ cung cấp 6 mục nội dung chính, bao gồm, sứ mệnh của TikTok, thông nhất, quan hệ đối tác và chứng chỉ, tính minh bạch, những câu chuyện thành công, xem và tìm hiểu thêm.

TikTok ra mắt trung tâm An toàn Thương hiệu

TikTok ra mắt trung tâm An toàn Thương hiệu. Nguồn ảnh: AFP

Sự ra mắt Trung tâm An toàn Thương hiệu là bước đi trên hành trình phát triển của TikTok, nhằm mục tiêu trở thành nền tảng an toàn nhất thế giới dành cho doanh nghiệp và người .

Trong năm 2022, TikTok sẽ mở rộng quan hệ hợp tác và phát triển giải pháp an toàn tại các mới; Phối hợp với các nhóm ngành để thiết lập các định nghĩa, tiêu chuẩn về các vấn đề quan trọng liên quan tới an toàn thương hiệu, như thông tin sai lệch và bám đuổi; Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa cộng đồng sáng tạo nội dung và các nhãn hàng, cho phép các doanh nghiệp kể câu chuyện thương hiệu của họ một cách chân thực và an toàn; Cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ đưa ra quyết định phù hợp để bảo vệ an toàn thương hiệu; Thích ứng và phát triển các giải pháp phù hợp với các sản phẩm cải tiến mới của doanh nghiệp.

TikTok luôn nỗ lực xây dựng một môi trường tích cực, an toàn cho các thương hiệu, chủ động thích ứng với mọi thay đổi ngay trong và ngoài nền tảng. Bên cạnh đó, TikTok còn phối hợp giải quyết các thách thức phức tạp trong ngành và tiếp tục củng cố chuyên môn thông qua quan hệ hợp tác với các chuyên gia và các bên thứ ba. Trên hành trình khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và mang đến niềm vui cho hơn một tỷ người dùng trên toàn thế giới, TikTok luôn mong muốn có được sự đồng hành cùng người dùng trong thời gian sắp tới.

Trở thành nền tảng minh bạch và giải trình có trách nhiệm luôn là mục tiêu hàng đầu đối với TikTok. Để những nỗ lực bảo đảm an toàn này với cộng đồng, TikTok đã công bố hai Báo cáo Thực thi Tiêu chuẩn Cộng đồng trong 2 quý đầu năm 2021 và những cập nhật trong Tiêu chuẩn Cộng đồng mới nhất trong năm nay.

Các này cung cấp thông tin về những nội dung và tài khoản bị xóa do vi phạm Nguyên tắc cộng đồng của TikTok, cũng như thông tin chi tiết về những hoạt động giả mạo đã bị ngăn chặn hoặc xóa trên nền tảng.

Tags:
4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80551 sec| 772.211 kb