Thứ 2, 09/09/2024, 18:21 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Sau 7 giờ mở bán, Huawei nhận gần 1,3 triệu đơn đặt trước smartphone gập ba

Sau 7 giờ mở bán, Huawei nhận gần 1,3 triệu đơn đặt trước smartphone gập ba
(Tieudung.vn) - Trang web chính thức của Huawei đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng mẫu điện thoại Mate XT vào 13 giờ 08 trưa ngày 7/9 (theo giờ Việt Nam).

Mẫu thông minh gập ba mới của nhà cung cấp thiết bị viễn thông Trung Quốc, Huawei Technologies, đã thu hút tới 1,3 triệu đơn đặt hàng chỉ sau vỏn vẹn 7 giờ mở bán.

Sau 7 giờ mở bán, Huawei nhận gần 1,3 triệu đơn đặt trước smartphone gập ba

Hình ảnh mẫu điện thoại gập 3 sắp ra mắt của Huawei (Ảnh: Nikkei Asia)

Mate XT, có sẵn màu đỏ và đen, sẽ được bán vào ngày 20/9, đúng ngày iPhone 16 bán ra ở một số quốc gia đầu tiên. Giá cả và thông số kỹ thuật chi tiết có thể sẽ được công bố tại buổi ra mắt vào ngày 10/9.

Huawei cũng có kế hoạch ra mắt một dòng xe điện và các loại xe năng lượng mới khác mà hãng đang hợp tác phát triển với một hãng sản xuất Trung Quốc. Tại Trung Quốc, các loại xe năng lượng mới thường được trưng bày tại các cửa hàng điện thoại thông minh. Huawei hy vọng sẽ tạo ra sự hợp tác bằng cách ra mắt các loại xe mới cùng với điện thoại thông minh.

Theo công ty nghiên cứu TechInsights, lượng hàng điện thoại thông minh gập trên toàn cầu đã tăng 85% trong quý 2 so với cùng kỳ năm ngoái. Huawei hiện dẫn đầu điện thoại gập toàn cầu, tiếp theo là Samsung Electronics của Hàn Quốc và Vivo của Trung Quốc.

Các hạn chế xuất khẩu của Mỹ đã khiến Huawei không thể mua được chất bán dẫn hiệu suất cao, cản trở việc sản xuất điện thoại thông minh 5G của công ty. Công ty đã bắt đầu sử dụng chip nội địa cho điện thoại thông minh có tốc độ tương đương 5G kể từ năm 2023. Doanh số bán smartphone của Huawei đã phục hồi mạnh mẽ tại Trung Quốc. Bằng cách tung ra một sản phẩm cùng thời điểm với Apple, Huawei muốn mở rộng thị phần trong nước.

Tags:
5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.16682 sec| 756.094 kb