Thứ 2, 09/09/2024, 14:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới tại sự kiện ‘It’s Glowtime’

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới tại sự kiện ‘It’s Glowtime’
(Tieudung.vn) - Tháng 9 hàng năm thường là thời điểm Apple sẽ công bố sản phẩm được mong đợi nhất của họ: iPhone. Năm nay, công ty đã thông báo tổ chức sự kiện "It’s Glowtime" sẽ diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 9/9 (theo giờ địa phương) với sự ra mắt của loạt sản phẩm mới.

- iPhone 16: đây là dòng iPhone tiếp theo sẽ được Apple tung ra với hai điểm mới là: phím chụp ảnh riêng cho camera nằm ở bên dưới cạnh phải và bộ tính năng AI tạo sinh Apple Intelligence.

iPhone 16 và 16 Plus sẽ có kích thước màn hình tương tự iPhone 15 và 15 Plus năm ngoái là 6,1 và 6,7 inch tương ứng.

Được biết, iPhone 16 và 16 Plus có kích thước tương tự model tiền nhiệm còn 16 Pro và 16 Pro Max sẽ có màn hình lớn hơn lần lượt là 6,3 inch và 6,9 inch. Bên cạnh đó, hai mẫu Pro cũng sẽ nhận được nâng cấp lớn về camera với góc siêu rộng Ultra Wide.

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới tại sự kiện ‘It’s Glowtime’

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Có tin đồn, Apple sẽ đưa nút Action lên cả iPhone 16 và 16 Pro, như vậy đây không còn là tính năng độc quyền của dòng iPhone Pro. Các tính năng của nút bao gồm chế độ baath Focus, kích hoạt Shortcut, mở camera, bật đèn pin... 

Cụm camera của iPhone 16 và 16 Pro có thể được bố trí dọc, dự kiến Apple sẽ tăng khẩu độ cho camera góc siêu rộng để cải thiện chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, hỗ trợ chế độ.

Một số nguồn tin gợi ý iPhone 16 có 5 màu: đen, xanh lá cây, hồng nhạt, xanh dương, trắng. iPhone 16 Pro và Pro Max có các màu đen, trắng, titan tự nhiên và vàng đồng.

iPhone 16 series đều dùng chip A18 nhưng bản Pro sẽ dùng chip A18 cao cấp hơn với nhiều nhân GPU hơn.

Apple dự kiến dùng modem X75 5G của Qualcomm trong bản Pro để đạt tốc độ 5G nhanh hơn. Ngoài ra, Apple còn dùng pin dung lượng lón hơn từ 5-9%.

- Apple Watch series 10:  sẽ có thân máy mỏng hơn và kích thước màn hình lớn hơn so với các model tiền nhiệm. 

Apple Watch Series 10 và Watch Ultra 3 đều sở hữu bộ sở lý mạnh hơn. Bên cạnh đó, Apple có kế hoạch đưa các tính năng Intelligence vào Apple Watch.

Apple được cho là đang có kế hoạch cập nhật cảm biến nhịp tim và ECG lên thiết bị để hỗ trợ các tính năng về sức khỏe như phát hiện rối loạn giấc ngủ và huyết áp cao.

- AirPods 4: có hai phiên bản Apple AirPods đang được phát triển và đều mang thiết kế mới. Đây sẽ là sự kết hợp giữa AirPods 3 và AirPods Pro về thiết kế, bao gồm cả phần thân ngắn.

Một bản giá rẻ và một bản cao cấp có tính năng chống ồn chủ động (trước tính năng này chỉ dành cho AirPods Pro và AirPods Max) và hỗ trợ Find My. Cả hai biến thể AirPods 4 đều không có các đầu silicon có thể thay thế như AirPods Pro, nhưng chúng sẽ được cải thiện để vừa vặn với tai nghe của người dùng.

Bên cạnh đó, Apple sẽ nâng cấp hộp sạc AirPods 4 về ngoại hình. Nó sẽ trang bị loa để phục vụ tính năng Find My, giúp phát âm thanh khi thất lạc và dùng cổng USB-C thay vì Lightning.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11116 sec| 773.547 kb