Thứ 4, 24/04/2024, 23:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Pixel 6 Pro của Google sẽ sạc cực nhanh

Pixel 6 Pro của Google sẽ sạc cực nhanh
(Tieudung.vn) - Pixel 6 Pro sẽ có khả năng hỗ trợ sạc 33W thông qua một nhãn dán chứng nhận của Đài Loan.

Google đang tiếp tục quảng bá sự kiện ra mắt Pixel 6 sắp tới, sau khi công bố một phần vào tháng 8, cửa hàng chính thức của Google ở thành phố New York đã trưng bày Pixel 6 và Pixel 6 Pro, với hai màu chủ đạo là vàng và đỏ.

Pixel 6 Pro của Google sẽ sạc cực nhanh

Pixel 6 Pro của Google sẽ sạc cực nhanh. Ảnh:Jon Prosser.

Các hình ảnh được chụp bởi hai thành viên Reddit u/ThisGuyRightHer3 và u/rami1190 cho thấy hai chiếc được trưng bày để có thể nhìn thấy từ bên ngoài mà không cần phải vào cửa hàng. Tuy nhiên, mọi người chỉ có thể ngắm mà không thể chạm vào hai chiếc máy này, bên dưới có mã QR để mọi người tra thông tin.

Google đã phát hành một truyền hình cho Pixel 6 và đầu tuần này, chi nhánh Nhật Bản của công ty thậm chí còn có một chương trình khuyến mại độc đáo, tặng 10.000 túi snack khoai tây nhãn hiệu Google để nhấn mạnh việc Pixel 6 sử dụng bộ xử lý Tensor “nhà trồng”.

Tin tức từ XDA-Developers cho biết Pixel 6 Pro sẽ có khả năng hỗ trợ sạc ở 11V/3A tương đương với 33W thông qua một nhãn dán chứng nhận của Đài Loan. Tuy nhiên, người dùng sẽ tự phải mua bộ sạc tương thích thay vì tặng kèm như Pixel 5a trở về trước. Động thái này cũng giống với Samsung hay Apple.

Với công suất cao hơn, ngay cả pin lớn hơn 25% so với thế hệ trước thì Pixel 6 Pro hứa hẹn có thời gian sạc rút ngắn lại. Ngoài ra, công suất này cũng ở mức chấp nhận được, cao hơn 25W của Galaxy S21 Ultra nhưng lại thua xa công suất 65W của OnePlus 9, OPPO Find X3 Pro và Asus ROG Phone 5 chứ chưa nói tới 120W của Xiaomi 11T Pro mới ra mắt.

Về công nghệ sạc không dây, chưa có thông tin gì mặc dù trước đó có tin đồn về phụ kiện Pixel Stand hỗ trợ sạc Qi 23W. Pixel 6 và 6 Pro sẽ chính thức bán ra trong tuần tới.

Trước đó, Google cũng từng đăng ảnh hé lộ về Pixel vào đầu tháng 8. Trong đó, Pixel 6 và 6 Pro có 3 kiểu kết hợp màu khác nhau. Phần camera chạy ngang và nhô lên khỏi mặt lưng. Trước đó, các dòng Pixel luôn được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh nhờ phần mềm xử lý tốt trong khi chỉ sử dụng một camera.

Cả Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ sử dụng chip Tensor - con chip do chính Google tùy chình. Phần cứng chip có thể do Samsung sản xuất dựa trên một dòng Exynos chưa từng ra mắt. Pixel 6 có màn hình nhỏ hơn với kích thước 6,4 inch Full HD+, tần số quét 90 Hz trong khi bản Pro là 6,7 inch QHD+, tốc độ làm tươi 120 Hz.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46675 sec| 770.477 kb