Thứ 6, 13/09/2024, 16:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới, dành riêng cho iPhone 16

Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới, dành riêng cho iPhone 16
(Tieudung.vn) - Mới đây, Apple chính thức ra mắt iPhone 16, cùng với đó là sự xuất hiện của bộ sạc nhanh mới dành riêng cho dòng sản phẩm này.

Apple đã thiết kế riêng bộ sạc MagSafe hoàn toàn mới có hiệu quả sạc nhanh đặc biệt chỉ khả dụng với những chiếc iPhone đời .

Bộ sạc MagSafe mới có sẵn 2 lựa chọn độ dài cáp sạc là 1m và 2m, được thiết kế với tốc độ sạc lên tới 25W khi kết hợp với bộ sạc 30W trở lên, bộ sạc này hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể thời gian sạc của iPhone 16, đặc biệt so với các đời sạc trước chỉ đạt tối đa 15W.

Tuy nhiên, chỉ những khách hàng sử dụng các mẫu iPhone16 mới tận hưởng được tốc độ này.

Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới, dành riêng cho iPhone 16

Bộ sạc MagSafe mới không chỉ tương thích với các đời iPhone cũ, mà còn cung cấp tốc độ sạc nhanh đặc biệt cho iPhone 16. Ảnh: Apple

Sự độc quyền này làm cho iPhone16 và iPhone16 Pro trở thành một bản nâng cấp đắt tiền để được ưu đãi thêm tính năng sạc nhanh không dây.

Bộ sạc MagSafe mới không chỉ tương thích với các đời iPhone cũ, mà còn cung cấp tốc độ sạc nhanh đặc biệt cho iPhone 16. Người dùng iPhone 12 trở lên vẫn có thể sử dụng bộ sạc này nhưng chỉ ở tốc độ tối đa 15W, trong khi iPhone 16 có thể sạc với công suất lên tới 25W, tức là nhanh hơn tới 40%. Điều này biến bộ sạc MagSafe mới thành phụ kiện không thể thiếu đối với những ai muốn trải nghiệm hiệu suất sạc tối đa.

Giống như các mẫu iPhone trước, iPhone 16 không đi kèm với bộ sạc trong hộp, chỉ bao gồm cáp USB-C. Bộ sạc MagSafe mới hiện đang được bán tại các cửa hàng Apple với mức giá 39 USD cho cáp dài 1m và 49 USD cho cáp dài 2m. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải đầu tư thêm nếu muốn tận hưởng tốc độ sạc nhanh nhất.

Bên cạnh tốc độ sạc ấn tượng, bộ sạc MagSafe mới của Apple còn hỗ trợ các chuẩn sạc không dây như Qi2 và Qi, giúp tối ưu hóa thời gian sạc mà không cần dây. Dù tốc độ sạc không dây của các đời iPhone cũ bị giới hạn, nhưng iPhone 16 và 16 Pro sẽ được ưu ái với công nghệ sạc mới này.

Với những cải tiến về cả phần cứng lẫn tính năng, iPhone 16 và bộ sạc MagSafe đi kèm hứa hẹn sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những người dùng công nghệ yêu thích tốc độ và hiệu suất.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07216 sec| 772.359 kb