Thứ 6, 13/09/2024, 16:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple công bố Apple Watch series 10 với thiết kế và nhiều tính năng mới

Apple công bố Apple Watch series 10 với thiết kế và nhiều tính năng mới
(Tieudung.vn) - Tại sự kiện 'It's Glowtime' mới đây, Apple đã công bố Apple Watch series 10 với thiết kế và nhiều tính năng mới.

Apple Watch Series 10 là sản phẩm đầu tiên của Apple sử dụng màn hình OLED nâng cấp với công nghệ bóng bán dẫn màng mỏng oxit đa tinh thể (LTPO) nhiệt độ thấp (TFT), tối ưu hóa từng điểm ảnh để phát ra nhiều ánh sáng hơn ở các góc nhìn rộng hơn. Vì thế, màn hình sáng hơn tới 40% so với model tiền nhiệm khi nhìn từ một góc, giúp dễ đọc hơn dù chỉ nhìn lướt. Màn hình OLED góc rộng cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn, cho phép tốc độ làm mới nhanh hơn khi Apple Watch ở chế độ màn hình luôn bật.

Apple công bố Apple Watch series 10 với thiết kế và nhiều tính năng mới

Apple Watch Series 10 ra mắt, màn hình lớn hơn và phát hiện ngưng thở khi ngủ

Theo đó, Watch Series 10 mỏng hơn gần 10% so với model tiền nhiệm, đồng thời bổ sung các tính năng mới và duy trì thời lượng pin lên tới 18 giờ. Đồng hồ có mặt lưng bằng kim loại cải tiến tích hợp ăng-ten vào vỏ của thiết bị, kết hợp hai thành một. Mặt lưng có chất liệu, lớp hoàn thiện và màu sắc hoàn toàn đồng bộ với phần còn lại của vỏ máy, làm cho thiết bị trông như được làm từ một khối kim loại duy nhất.

Watch series 10 có vỏ nhôm nhẹ hơn 10% và vỏ titan nhẹ hơn 20% so với series 9. Vỏ có các góc bo tròn hơn và tỷ lệ khung hình rộng hơn, giúp màn hình lớn hơn nhiều khi kích thước vỏ chỉ tăng lên 42mm và 46mm.

Mặt lưng kim loại mới tích hợp cuộn dây sạc lớn hơn và hiệu quả hơn, giúp Watch 10 series thành Apple Watch có khả năng sạc nhanh nhất từ trước tới nay khi sạc 15 phút mà có thể dùng đến 8 giờ; người dùng cũng có thể sạc tới 80% trong vòng 30 phút.

Apple Watch Series 10 có cả phiên bản bằng nhôm và Titan với nhiều màu sắc và vỏ ấn tượng. Vỏ nhôm đen tuyền mới mang đến vẻ ngoài bóng loáng độc đáo, trong khi vỏ Titan có các màu: tự nhiên, gold và xám đá phiến.

Apple cũng cung cấp các tùy chọn dây quấn Milan và dây mắt xích được cập nhật để phù hợp với màu vỏ Titan mới của Apple Watch Series 10. Ngoài ra, dây quấn thể thao Nike và dây đeo thể thao Nike với kiểu màu mới nổi bật.

Smartwatch được trang bị chip xử lý S10 được thiết kế giúp đạt được kiểu dáng mỏng hơn, đồng thời vượt trội về hiệu suất, hiệu quả sử dụng điện năng và tính năng thông minh. Chip xử lý S10 và Neural Engine 4 lõi tích hợp các tính năng thông minh mà người dùng tin tưởng sử dụng hàng ngày bao gồm cử chỉ chạm hai lần, đọc chính tả và phát hiện bài tập tự động.

Bên cạnh đó, đồng hồ có tính năng như phát hiện va chạm, phát hiện ngã, cùng ngăn xếp thông minh được cập nhật trong watchOS 11.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06314 sec| 772.75 kb