Thứ 6, 19/04/2024, 17:37 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Google Images trở nên hữu ích hơn trên các thiết bị Android và iOS sau khi cập nhật mới nhất

Google Images trở nên hữu ích hơn trên các thiết bị Android và iOS sau khi cập nhật mới nhất
(Tieudung.vn) - Việc tìm kiếm bằng hình ảnh trên các thiết bị di động sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn với bản cập nhật mới của Google.

Google

Google vừa có một bản cập nhật quan trọng cho kết quả tìm kiếm hình ảnh trên các thiết bị di động. Vì ngày càng có nhiều người sử dụng thiết bị Android và iOS để tìm thông tin trực quan nên Google đã cải thiện toàn bộ trải nghiệm bằng cách thêm nhiều ngữ cảnh xung quanh hình ảnh, điều này sẽ làm cho kết quả tìm kiếm bằng hình ảnh trở nên hữu ích hơn nhiều so với trước kia.

Bắt đầu từ tuần này, hình ảnh tìm thấy qua Google Search Images sẽ bao gồm chú thích – cho người dùng biết tiêu đề của trang web nơi hình ảnh được xuất bản. Theo Google, cải tiến mới nhằm cung cấp cho người dùng nhiều ngữ cảnh hơn để họ có thể tìm thấy hình ảnh đó là gì và liệu trang web có chứa thông tin có liên quan hơn hay không.

Google

Bản cập nhật mới rõ ràng sẽ làm cho Google Search Images trở thành công cụ hữu ích hơn cho người dùng di động. Cho phép họ tiếp cận với thông tin họ cần một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Cũng cần lưu ý rằng phụ đề hình ảnh mới sẽ xuất hiện trong tuần này trên ứng dụng Google (cả nền tảng Android và iOS) cũng như trên các trình duyệt trên di động.

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.34914 sec| 754.398 kb