Thứ 7, 20/04/2024, 06:47 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Son mới của 3CE bị chê 'tơi tả' như 'bơm môi hỏng'

Son mới của 3CE bị chê 'tơi tả' như 'bơm môi hỏng'
(Tieudung.vn) - Vừa ra mắt dòng son mới nhưng lần này son 3CE không tạo được hiệu ứng tốt như mong đợi.

Vài năm trở lại đây, son lì hoặc son kem lì gần như là những sản phẩm chủ đạo, là "con gà đẻ trứng vàng" của nhà 3CE. Mỗi năm, họ lại cho ra khá nhiều mẫu son mới hoặc các BST phiên bản giới hạn khác nhau, duy chỉ có điểm chung về kết cấu, chúng đều cho ra lớp finish lì hoàn toàn. Tuy nhiên, vì không thể bó buộc chính mình trong son lì mãi được, nhất là khi trào lưu dùng son bóng đang ngấp nghé trở lại nên gần đây, cuối cùng 3CE cũng ra mắt dòng son bóng cho riêng mình.

Đại diện son bóng nhà 3CE có tên là Plumping Lips với 5 màu khá dễ dùng: trong suốt, đỏ tươi, san hô, nude beige và hồng baby. Giá gốc là 14$ (khoảng 326.000 VNĐ) 

son 3ce
 
son 3ce
 
son 3ce
 

Dòng son này gồm 5 màu: Clear (không màu), Coral (San hô), Pink (Hồng nhạt), Red (Đỏ tươi), Rosy (Hoa hồng khô), có mức giá 13.000 won (khoảng 270k).    

Tuy đi theo xu hướng son bóng và môi tều đang là cơn sốt trên thế giới gần đây nhưng dòng son này của 3CE lại không được đánh giá cao, chưa được đón nhận như các BST trước đó. Một phần đến từ việc những bức hình của cho dòng son này trông như bị "bơm môi hỏng".    

Nhằm tạo nên đôi môi đầy đặn, hấp dẫn nhất cho các người mẫu, hãng đã sử dụng cách tô son tràn viền, đánh son ra ngoài viền môi thật. Kết hợp cùng độ bóng cao, đôi môi của các người mẫu trông như bị sưng phồng, chưa tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ. 

Vì các người mẫu vốn đã có đôi môi đầy đặn, việc dùng các hiệu ứng làm dày môi là không cần thiết. Một số bức hình phản , bị chê là trông có phần đáng sợ. Màu son được người mẫu sử dụng trong hình quảng cáo này là Pink. 

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.11443 sec| 770.703 kb