Thứ 3, 03/09/2024, 13:17 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Lý Quý Khánh diện trang phục 2,5 tỷ đồng đi dự sự kiện

Lý Quý Khánh diện trang phục 2,5 tỷ đồng đi dự sự kiện
(Tieudung.vn) - Lý Quí Khánh là nhà thiết kế gặt hái được nhiều thành công nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang trong và ngoài nước.

Lý Quý Khánh là nhà thiết kế gặt hái được nhiều thành công nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Anh từng được trao giải thưởng World Designer Award nhờ trang phục dạ hội thiết kế dành cho Lan Khuê trong đêm chung kết cuộc thi Thế giới 2015. Bộ sưu tập Cánh hoa cuối cùng của anh cũng được chọn trình diễn tại New York hồi tháng 2/2015. Anh là nhà thiết kế thân thiết của nhiều như , Phạm Phương, Lan Khuê, Tóc Tiên, Hari Won.

Xuất hiện trong một lễ trao giải về thời trang tối 10/5, Lý Quí Khánh đầu tư trang phục và nhiều món phụ kiện đắt giá. Anh diện áo vest của nhà mốt Balmain kết hợp quần Dolce&Gabbana và giày Tom Ford màu đen đồng điệu.


Lý Quý Khánh diện trang phục 2,5 tỷ đồng đi dự sự kiện

Nhà thiết kế phối trang phục với đồng hồ Santos Dumont 1,2 tỷ đồng, được làm từ vàng trắng 18K và đính kim cương. Ba chiếc vòng tay của anh có giá 800 triệu đồng. Tổng giá trị của trang phục phụ kiện khoảng gần 2,5 tỷ đồng. Lý Quí Khánh cho biết anh vừa mua chiếc đồng hồ trước khi đi xem show vài giờ, còn quần áo đã được mua từ lâu và phối lại. 

Sự xuất hiện của anh tại lễ trao giải đã tạo nên cơn sốt hàng hiệu đắt giá, mọi sự chú ý đều đổ dồn về anh. Điều đó cũng chứng tỏ được đẳng cấp của nhà thiết kế thời trang số 1 Việt Nam trong việc lựa chọn trang phục và phụ kiện khi tham gia một lễ trao giải về thời trang.

Tags:
3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20577 sec| 763.992 kb