Thứ 3, 03/09/2024, 13:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans
(Tieudung.vn) - Bạn có thể chọn cho mình một bộ đồ mới lạ, không nhàm chán với những chiếc quần jeans mà bạn đang sở hữu.

Quần jeans là một loại trang phục thuộc vào hàng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Mỗi năm có rất nhiều mẫu quần jeans mới được các hãng , các nhà thiết kế tung ra và luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của giới trẻ. Tuy nhiên phối đồ với quần jeans sao cho phong cách, cá tính và năng động cũng không dễ ràng, vậy thì bạn hãy tham khảo các cách phối đồ mới lạ với những chiếc quần jeans quen thuộc để mặc đẹp mỗi ngày nhé.

Nữ tính với áo peplum

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Áo peplum là sản phẩm được ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay. Nhiều cô gái lựa chọn mix peplum với chân váy điệu đà để làm tôn vẻ nữ tính cho sản phẩm này. Tuy nhiên, các nàng cũng có thể mix peplum tay ren hiện đại với quần jeans. Chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày cao gót đơn giản, bạn gái có thể vô tư dạo phố mùa xuân hè này.

Khỏe khoắn với áo sơ mi 

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Sơ mi vốn là món đồ mang đến cho các cô gái sự khỏe khoắn, đầy sức sống. Nếu muốn chứng minh phong cách thời trang cá tính của mình, các nàng có thể chọn một chiếc áo sơ mi mix với jeans rách. Hay một chiếc áo sơ mi ca rô khoác ngoài áo thun mỏng, với một chiếc thắt lưng phần eo, trông bạn gái sẽ rất năng động.

Cá tính với áo phông và giày lười

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Mẹo phối đồ mới lạ với quần jeans

Một bí quyết khác nếu muốn chứng minh gu thời trang phong cách của mình với những món đồ đơn giản, hãy chọn cách phối quần jean với áo phông. Áo thun dáng rộng sáng màu, chất liệu cotton mềm, cùng với quần jeans xắn gấu, dáng hơi rộng và một đôi giày lười trẻ trung là một gợi ý. 

 

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.10754 sec| 772.219 kb