Thứ 7, 20/04/2024, 05:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nhân viên y tế bị chồng cũ thiêu sống đang nguy kịch

Nhân viên y tế bị chồng cũ thiêu sống đang nguy kịch
(Tieudung.vn) - Ngày 6/6, BS Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật Tạo hình, bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) cho biết, bệnh viện đang tích cực cứu chữa cho một trường hợp bị bỏng rất nặng do chồng cũ tẩm xăng thiêu sống.

Bệnh nhân là chị Phạm Thị Thu Th.(30 tuổi), nhân viên y tế công tác tại bệnh viện Đa khoa, khu vực Ninh Hòa, Khánh Hòa.

Bác sĩ Ngô Đức Hiệp cho hay, bệnh nhân bị bỏng 80% toàn thân, trong đó có tới 62% bỏng sâu, kèm theo bỏng đường hô hấp. Hiện bệnh viện đang tích cực điều trị chống sốc, truyền dịch giảm đau, sử dụng khánh sinh để cải thiện tình trạng sốc bỏng. Tuy nhiên, tiên lượng về tình trạng sức khỏe cho bệnh nhân trong thời gian sắp tới rất dè dặt.

Mô tả ảnh.
Chị T. được cấp cứu tại đa khoa Khánh Hòa. Ảnh: Xuân Ngọc báo VNE

Trước đó (chiều 3/6), Nguyễn Công Đ. (28 tuổi, là chồng cũ của chị Thu Th.) chạy xe gắn máy xông vào khoa Chống nhiễm khuẩn nơi chị Thu Th. đang làm việc, tay lăm lăm bịch xăng, không chế vợ cũ. Sau khi “lời qua tiếng lại” anh ta tưới xăng lên cả hai rồi châm lửa. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, mọi người chạy tới thì phát hiện cả hai đã thành ngọn đuốc sống.

Dù được dập lửa và cấp cứu tại chỗ và chuyển lên bệnh viện tỉnh, song tình trạng bỏng quá nặng, Nguyễn Công Đ. đã tử vong ngay sau đó. Riêng chị Thu Th. phải tiếp tục chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy.

Em trai của chị Th., anh Phạm Quốc Tuấn (18 tuổi) cho biết, trước đó vào khoảng 14h15 cùng ngày, gia đình nhận được tin báo chị Th. bị một người đàn ông tưới xăng lên người và châm lửa đốt ở bệnh viện. Khi anh Tuấn chạy lên bệnh viện Đa khoa Khu vực Ninh Hòa thì thấy chị Th. bị cháy đen, bỏng nặng, đang được nhiều y, bác sỹ băng bó và cho thở oxy. 

Theo anh Tuấn, chị Th. và Đ. trước đây là vợ chồng nhưng đã ly dị khoảng 3 năm nay. Sau ngày ly dị, chị Th. bồng con về sống với mẹ và kể từ đó Đ. rất thù hận chị Th. “Đ. hay chặn đường đánh chị Th. khi đi làm, còn cách đây vài tháng, chị Th. bị Đ. rạch mặt”, anh Tuấn nói. “Có lần Đ. vào bệnh viện, đập đầu chị Th. vào xe cấp cứu gây trọng thương cho chị mình”, anh Tuấn kể thêm.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.74843 sec| 771.828 kb