Thứ 4, 17/04/2024, 05:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Mẹo làm đẹp 'thần thánh' của kem đánh răng không phải ai cũng biết

Mẹo làm đẹp 'thần thánh' của kem đánh răng không phải ai cũng biết
(Tieudung.vn) - Một số mẹo làm đẹp đơn giản từ kem đánh răng sẽ khiến bạn bất ngờ.

Không chỉ có làm sạch và trắng răng, kem đánh răng còn có công dụng làm đẹp tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ.

1. Trị mụn

kem đánh răng
 Thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn còn giúp bạn ngăn chặn  mụn phát triển hiệu quả nữa đấy.

Kem đánh răng có khả năng diệt khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng, vì thế nó sẽ giúp bạn làm dịu các đốm mụn mới hình thành và loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả. rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn, để qua đêm rồi sáng hôm sau rửa lại với nước. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên thoa kem đánh răng lên da 30 phút thôi nhé! Thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn còn giúp bạn ngăn chặn  mụn phát triển hiệu quả nữa đấy.

2. Làm mờ vết thâm sẹo trên chân tay

Nếu bạn bị muỗi đốt hay té ngã nhiều, chắc chắn trên chân sẽ đầy các vết thâm. Cách cực kỳ đơn giản để loại bỏ những vết đáng ghét này là đều đặn thoa kem đánh răng lên chúng trước khi đi ngủ rồi rửa sạch vào sáng hôm sau. Công dụng trị viêm của kem đánh răng sẽ giúp làm mờ các vết thâm và khiến cho đôi chân ạn trắng trẻo trở lại. 

3. Triệt lông

kem đánh răng
Kem đánh răng được xem là một trong những phương pháp triệt lông tại nhà hiệu quả.

Kem đánh răng có chứa flo, triclosan không chỉ có tác dụng ngăn ngừa sâu răng, bảo vệ men răng mà còn có khả năng làm các sợi lông xấu xí trên da yếu hơn và rụng đi một cách tự nhiên. Vì thế, kem đánh răng được xem là một trong những phương pháp triệt lông tại nhà hiệu quả dành cho những sợi lông tơ, mảnh, nhạt màu. Bạn chỉ cần thoa kem đánh răng lên vùng da cần tẩy lông, massage nhẹ nhàng tạo bọt từ 25 – 30 phút, sau đó dùng khăn mềm lau sạch.

Dành riêng cho các quý ông: kem đánh răng là sự thay thế tuyệt vời cho kem cạo râu, vừa có khả năng tạo bọt, vừa thơm mát lại không gây kích ứng da.

4. Làm sáng móng tay

Nếu bạn có thể sử dụng kem đánh răng để loại bỏ vi khuẩn và làm răng trắng sáng thì với móng tay, kem đánh răng cũng có tác dụng tương tự. Bạn có thể thoa kem đánh răng lên móng tay, sau đó sử dụng bàn chải chà nhẹ nhàng 5 – 10 phút rồi rửa lại với nước. Ngay sau đó, bạn sẽ sở hữu bộ móng sáng bóng và chắc khỏe đấy.

5. Tạo kiểu tóc

Nếu một ngày bạn bỗng nhiên hết gel xịt tóc, đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng kem đánh răng. Cũng như các loại gel xịt tóc, kem đánh răng có chứa các polyme tan trong nước, vì thế, bạn có thể sử dụng kem đánh răng để tạo kiểu hay giữ nếp cho mái tóc của mình.

Lưu ý khi chọn kem đánh răng dể làm đẹp

Nên dùng các loại kem màu trắng, ít các các chất phụ gia và không chứa các hạt làm sạch tránh tình trạng gây tổn thương đến da.

Không nên dùng loại chứa tinh dầu bạc hà vì sẽ làm da bị khô và bong tróc khó chịu

Không để kem đánh răng trên da qua đêm.

Tác dụng làm đẹp của kem đánh răng chỉ là phụ nên đùng quá làm dụng nó. Hãy tăng cường Vitamin trong khẩu phần ăn, uống đủ nước, ngủ đủ giấc mỗi ngày để luôn khỏe đẹp các bạn nhé.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.21145 sec| 786.609 kb