Thứ 4, 08/05/2024, 09:52 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Làm móng ở tiệm cô gái suýt mất ngón tay

Làm móng ở tiệm cô gái suýt mất ngón tay
(Tieudung.vn) - Sau khi tân trang móng tay tại tiệm cô gái về thấy ngón áp út có biểu hiện đau nhức, sưng tấy, chảy mủ và có mùi hôi bất thường.

Brittany, đến từ Swindon, Wiltshire (Anh), cho biết do đang con gái đầu lòng, không có nhiều thời gian, nên cô chọn ra tiệm để sửa sang, tân trang bộ móng tay của mình.

Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, ngón áp út bàn tay trái của cô bắt đầu có những biểu hiện đau nhức, sưng tấy, chảy mủ và có mùi hôi bất thường. Lo lắng cho sức khỏe của mình, Brittany đã ngay lập tức đến Great Western gần nhà để thăm khám và điều trị.

móng tay
 

Qua thăm khám và làm xét nghiệm, các bác sĩ chẩn đoán ngón tay của cô bị nhiễm trùng nặng, kèm theo đó là khối u hạt nhỏ đang bắt đầu phát triển. Để điều trị, Brittany bắt buộc phải phẫu thuật cắt bỏ một phần ngón tay của mình.

Tuy nhiên, do đang mang thai nên bác sĩ đã sắp xếp lùi lịch phẫu thuật lại hơn 1 tháng sau khi Brittany sinh con. Thật may là ca phẫu thuật diễn ra thành công, khối u hạt trên tay Brittany được loại bỏ an toàn.

Brittany : "Mổ xong tôi vẫn chưa dám sử dụng thuốc vì sợ làm ảnh hưởng tới sữa cho con. Mặc dù bác sĩ đã cho tôi một tuýp thuốc bôi tay nhưng nó vẫn không giúp tôi cảm thấy dễ chịu hơn là mấy".

Nguyên nhân từ đâu khiến Brittany xuất hiện khối u nhỏ trên ngón tay?

Với trường hợp này, bác sĩ cho biết nguyên nhân có thể đến từ việc đi làm móng ngoài tiệm của Brittany. Và điều này là hoàn toàn có cơ sở vì Brittany cũng mới đi làm móng tay nhưng không loại trừ khả năng tiệm móng đó chưa vệ sinh dụng cụ đảm bảo chất lượng, thậm chí còn chưa khử trùng nó sạch sẽ nên dẫn đến trường hợp đáng tiếc như trên.

Kể từ đó, Brittany không bao giờ dám đi làm móng tay ngoài tiệm nails nữa. Bởi thói quen này tiềm ẩn quá nhiều rủi ro và nguy cơ cao còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe nếu như các dụng cụ không được vệ sinh sạch sẽ. Từ câu chuyện của mình, Brittany hy vọng có thể cảnh báo đến nhiều người về chuyện làm móng tay ngoài tiệm nails, nhờ đó sẽ phòng tránh được nguy cơ gặp phải trường hợp không mong muốn như cô.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33125 sec| 770.828 kb