Thứ 6, 13/09/2024, 02:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hội thảo Khoa học: Cập nhật Kỹ thuật nội soi tiêu hóa mới từ các chuyên gia Nhật Bản

Hội thảo Khoa học: Cập nhật Kỹ thuật nội soi tiêu hóa mới từ các chuyên gia Nhật Bản
(Tieudung.vn) - Hôm nay (ngày 12/09), Bệnh viện Nhân dân 115 phối hợp với FUJIFILM Việt Nam tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề “Cập nhật kỹ thuật nội soi tiêu hóa mới từ các chuyên gia Nhật Bản”.

Hội thảo được tổ chức với mục tiêu cập nhật những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực nội soi tiêu hóa đến từ Nhật Bản giúp cải thiện chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam. 

Hội thảo Khoa học: Cập nhật Kỹ thuật nội soi tiêu hóa mới từ các chuyên gia Nhật Bản

BS.CKII Trần Văn Sóng – Giám Đốc Nhân dân 115 cho biết: “Hội thảo hôm nay sẽ cung cấp những kiến thức về kỹ thuật nội soi tiêu hóa từ các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, sẽ giúp các bác sĩ Bệnh viện Nhân dân 115 làm chủ được những kỹ thuật nội soi tiên tiến nhất từ Nhật Bản, việc triển khai các giải pháp công nghệ tiên tiến, bao gồm trí tuệ nhân tạo AI trong hệ thống nội soi tiên tiến của Nhật Bản sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời các bệnh lý đường tiêu hóa. Trước đó Bệnh viện Nhân dân 115 đã hợp tác với Fujifilm Việt Nam thành lập Đơn vị Đào tạo nội soi để đẩy mạnh đào tạo huấn luyện các kỹ thuật nội soi chuyên sâu với hy vọng góp phần nâng cao trình độ và kỹ năng nội soi cho đội ngũ y bác sĩ của các cơ sở y tế.”

Hội thảo Khoa học: Cập nhật Kỹ thuật nội soi tiêu hóa mới từ các chuyên gia Nhật Bản

Ông Mamoru Morota – Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam : “FUJIFILM rất vinh dự khi được cùng Bệnh viện Nhân dân 115 phối hợp tổ chức hội thảo khoa học này. Đây là một sự kiện quan trọng, thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam thông qua việc cập nhật và ứng dụng các công nghệ y tế tiên tiến. Với bề dày 90 năm trong ngành công nghiệp công nghệ và y tế, FUJIFILM luôn nỗ lực mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng sự hợp tác với Bệnh viện Nhân dân 115 không chỉ giúp nâng cao kỹ thuật nội soi tiêu hóa mà còn góp phần quan trọng vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam.”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bệnh viện Nhân dân 115

Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

(Bác sĩ Lê Anh Tuấn – Phụ trách điều hành Phòng Kế hoạch tổng hợp)

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.98889 sec| 773.852 kb