Thứ 4, 17/04/2024, 06:19 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Dùng son bóng bạn phải biết điều này với trở nên ngọt ngào, quyến rũ

Dùng son bóng bạn phải biết điều này với trở nên ngọt ngào, quyến rũ
(Tieudung.vn) - Son bóng rất khó dùng nhưng nếu biết sử dụng đúng cách môi sẽ mềm mịn, quyến rũ.

Cách chọn son bóng phù hợp

chọn son bóng
Bạn phải lựa chọn son bóng phù hợp với mình.

Son bóng rất đa dạng, phổ biến nhất là dạng gel (lip gloss) hoặc sẽ đi kèm với cọ tô môi đính trong nắp, khá tiện dụng. Có loại đựng trong tuýp, không đi kèm với cọ, bạn cần dùng cọ trang điểm riêng cho môi. Loại có sẵn cọ tiện dụng hơn nhưng khó tạo hình đôi môi theo ý muốn, do đó ít được dùng khi trang điểm chuyên nghiệp, còn nếu bạn trang điểm hằng ngày, không cần quá trau chuốt thì chúng hoàn toàn thích hợp.

Bên cạnh đó cũng có một loại son bóng khác khá phổ biến, đậm đặc hơn dạng gel có thiết kế như dạng son thỏi. Màu sắc của chúng cũng rất phong phú, có thể gọi chúng là dạng son hai trong một. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thay cho cả son lì nếu muốn trang điểm với lớp son mỏng tự nhiên.

Lựa chọn màu son bóng

Một nguyên tắc mà bạn nên biết đó là chọn màu son phải tương đồng với màu da. Nếu làn da của bạn trắng hồng thì những màu son thuộc tone hồng như hồng cánh sen, hồng anh đào…sẽ là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn. Những người có làn da sậm màu sẽ thích hợp với son có tone nâu như nâu đỏ, nâu gạch, hồng cam hay đỏ gạch, chúng sẽ tôn lên nét cho đôi môi bạn.

Cách đánh son bóng

Thông thường, khi tô son môi, chúng ta cần vẽ đầy khuôn môi và tạo dáng môi cẩn thận. Tuy nhiên, cách đánh son bóng cũng có những nét khác biệt rõ rệt. Các bạn chỉ cần tô đậm vùng giữa môi, sau đó dùng cọ đánh nhẹ lan ra tới viền môi. Thực hiện đúng cách đánh son bóng này, đôi môi bạn sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên, không quá dày cộm lên hoặc loang lổ.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.95620 sec| 770.977 kb