Thứ 5, 18/04/2024, 18:12 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise
(Tieudung.vn) - Da đẹp mịn màng không tì vết là mong ước của rất nhiều người. Sao bạn không thử kết hợp sốt Mayonnaise với một vài loại thực phẩm có sẵn trong tủ lạnh nhà bạn để làm đẹp cho da.

Chăm sóc sắc đẹp đối với phụ nữ có lẽ đề tài muôn thuở không bao giờ nguội. Người ta đã chứng minh và tìm ra vô vàn các phương pháp khác nhau từ chế độ ăn, ngủ, nghỉ hay chăm sóc da từ các rau củ quả thiên nhiên hoặc những hỗn hợp tự pha chế… Tuy nhiên, ít người biết rằng, sốt gia vị mayonnaise cũng có thể dùng để làm đẹp và có hiệu quả bất ngờ.

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Mayonnaise là một loại sốt gia vị sánh mượt xuất xứ từ các nước phương Tây, được sử dụng để chấm các loại nem, chả, và làm các loại xa lát...  Nó thường được bán rất nhiều trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cũng rất dễ bảo quản bằng việc để trong tủ lạnh và dùng nhiều lần. Vì vậy, việc tìm kiếm mayonnaise để làm đẹp là một điều rất đơn giản. Dưới đây là 5 dễ thực hiện nhất từ mayonnaise.

Mặt nạ mayonnaise và mật ong giúp làn da mịn màng,

Mật ong sở hữu các đặc tính chống oxy hóa và làm mềm da làm cho làn da của bạn mịn màng và cải thiện tính toàn vẹn của da để chống lại nếp nhăn.

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Nguyên liệu

Nửa muỗng canh mayonnaise

01 muỗng canh mật ong nguyên chất

Cách sử dụng: Đổ mật ong vào mayonnaise và trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa một lớp dày và đều hỗn hợp này lên mặt. Để mặt nạ khoảng 10 - 15 phút , rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này 2 lần một tuần sẽ cho kết quả như mong muốn.

Mặt nạ Mayonnaise, bột yến mạch và đường làm trẻ hóa làn da.

Cả bột yến mạch và đường đều có đặc tính , làm trẻ hóa làn da.

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Nguyên liệu

1 muỗng canh sốt mayonnaise

1 muỗng canh bột yến mạch

1 muỗng canh đường trắng.

Cách sử dụng: Bỏ mayonnaise, bột yến mạch và đường bỏ vào một cái bát và trộn đều để cho ra một hỗn hợp sệt. Bôi hỗn hợp lên mặt và chà nhẹ theo chuyển động tròn. Để mặt nạ khoảng 10 - 15 phút,  rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này 1-  2 lần một tuần sẽ cho kết quả như ý.

Mặt nạ Mayonnaise và chanh làm sáng da, chống lão hóa

Mayonnaise và chanh có vitamin C giúp cải thiện làn da xỉn màu làm cho da sáng và chống lão hoá.

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Nguyên liệu

3 muỗng canh mayonnaise

1/2 thìa canh nước cốt chanh

Cách sử dụng: Trộn đều 2 thành phần trên trong một cái bát.Thoa hỗn hợp này lên mặt và mát xa trong 3 - 5 phút. Để mặt nạ trong 15 phút, rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sử dụng mặt nạ này 1 lần một tuần để có kết quả như ý.

Mặt nạ Mayonnaise và trứng làm mịn da, giảm nếp nhăn

Trứng chứa protein và lecithin thiết yếu giúp làn da mịn màng và giảm nếp nhăn. Nó giúp nâng cơ mặt và hoạt động như một dưỡng chất để cải thiện làn da.

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Nguyên liệu

1 muỗng canh sốt mayonnaise

1 quả trứng

Cách sử dụng: Bỏ mayonnaise và lấy lòng đỏ + lòng trắng của trứng bỏ vào trong một cái bát. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi có được một hỗn hợp mịn và bông. Bôi hỗn hợp vào khuôn mặt của bạn. Để nó trong khoảng 30 phút, rửa sạch mặt sau đó bằng nước mát và để khô. Sử dụng mặt nạ này 1 - 2 lần một tuần để có kết quả như ý.

Mặt nạ Mayonnaise, mật ong và chanh mang lại sự khỏe mạnh từ bên trong cho làn da

Với các đặc tính chống oxy hóa, chống lão hóa của mật ong trộn lẫn với các đặc tính làm sáng và phục hồi da của chanh, của Mayonnaise sẽ giúp làn da nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Da đẹp mịn màng ''không tì vết'' với sốt mayonnaise

Nguyên liệu

2 muỗng canh sốt mayonnaise

1 muỗng canh mật ong

1 muỗng canh nước chanh tươi

Cách sử dụng: Bỏ tất cả hỗn hợp trên vào 1 cái bát và trộn thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt. Đợi khoảng 15 - 20 phút trước khi rửa sạch mặt bằng nước mát. Sử  dụng mặt nạ này 1 lần một tuần để có kết quả như ý.

Tags:
4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.06868 sec| 779.313 kb