Thứ 5, 31/10/2024, 19:19 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Chân mày phong thủy Viên Viên không có hành vi chiếm đoạt tiền của khách hàng

Chân mày phong thủy Viên Viên không có hành vi chiếm đoạt tiền của khách hàng
(Tieudung.vn) - Liên quan vụ việc Chân mày phong thuỷ Viên Viên bị khách hàng tố chiếm đoạt 425 triệu đồng, sau khi các cơ quan chức năng và báo chí vào cuộc…sự việc đã được sáng tỏ!

Như Tieudung.kinhtedothi.vn đã thông tin trước đó, ngày 7/10, phản ánh đến báo Kinh tế và Đô thị, bà L.D.T.N. (Việt kiều Mỹ; SN 1985) cho biết, ngày 23/9, bà tìm đến Hộ kinh doanh Chân mày phong thủy Viên Viên (284 đường 3/2, phường 12, quận 10, TP Hồ Chí Minh) để thực hiện dịch vụ phun xăm chân mày và môi. Tuy nhiên, tại đây bà đã thanh toán phí dịch vụ bằng hình thức cà thẻ (3 lần) với số tiền 17.000 USD, tương đương 425 triệu đồng, dù có những dịch vụ bà chưa hề thực hiện.

Cụ thể, theo bà L.D.T.N. trong tổng số tiền 425 triệu đồng mà bà đã thanh toán, khoảng 130 triệu đồng là chi phí phun xăm chân mày và môi, nhưng dịch vụ này bà chưa thực hiện: “Chân mày phong thủy Viên Viên từ chối hoàn trả số tiền 130 triệu đồng cho khoản phí phun xăm chân mày mà tôi chưa thực hiện với lý do trên tờ phiếu dịch vụ có đóng mộc không hoàn trả tiền” - bà L.D.T.N. bức xúc.

Chân mày phong thủy Viên Viên không có hành vi chiếm đoạt tiền của khách hàng

Chị L.D.T.N. với phóng viên báo Kinh tế & Đô thị trong buổi làm việc ngày 13/10

Ngày 26/10, Chân mày phong thủy Viên Viên phản hồi đến phóng viên báo Kinh tế và Đô thị xoay quanh khoản tiền 425 triệu đồng mà khách hàng “tố” cơ sở này chiếm đoạt.

Theo đó, Chân mày phong thủy Viên Viên cho biết, trong tổng số 425 triệu đồng, thì 297 triệu đồng bà L.D.T.N. đã sử dụng dịch vụ, còn 128 triệu đồng phí dịch vụ phun xăm môi – mày và các dịch vụ khác (trong đó dịch vụ mày – môi là khách hàng chưa sử dụng). Tuy nhiên điều này xuất phát từ việc khách hàng đổi ý chứ bất ngờ, chứ không phải Chân mày phong thủy Viên Viên không cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Hơn nữa, sau khi nhận thanh toán 425 triệu đồng từ khách hàng L.D.T.N., nhân viên của Mpos bất ngờ thông báo với Chân mày phong thủy Viên Viên về việc vào ngày 24/9/2024 (tức 1 ngày sau khi khách hàng L.D.T.N. sử dụng dịch vụ tại Chân mày phong thủy Viên Viên), phía ngân hàng đã nhận được email của bà L.D.T.N. yêu cầu hoàn trả lại số tiền 128 triệu đồng tiền phí dịch vụ làm mày - môi phong thủy, với lý do là vì khách hàng chưa sử dụng hai dịch vụ này tại Chân mày phong thủy Viên Viên.

Từ email khiếu nại nói trên, phía ngân hàng đã yêu cầu Chân mày phong thủy Viên Viên làm việc với khách hàng L.D.T.N. để thương lượng. Trong trường hợp khiếu nại của khách hàng L.D.T.N. không được tháo gỡ, phía ngân hàng yêu cầu cơ sở phải hoàn trả lại số tiền 128 triệu đồng cho khách hàng này. Thậm chí, nếu bà L.D.T.N. vẫn tiếp tục khiếu nại, không ngoại trừ khả năng phía ngân hàng sẽ yêu cầu Chân mày phong thủy Viên Viên hoàn trả lại số tiền 297 triệu đồng mà khách đã sử dụng các dịch vụ của Chân mày phong thủy Viên Viên.

Chân mày phong thủy Viên Viên không có hành vi chiếm đoạt tiền của khách hàng

Thông báo về việc nhận được email khiếu nại của bà L.D.T.N. và thông báo hoàn số tiền 128 triệu đồng về tài khoản của bà L.D.T.N. từ Mpos

Đến ngày 24/10, một tháng kể từ khi khách hàng L.D.T.N. gửi khiếu nại, phía ngân hàng đã thông báo với Chân mày phong thủy Viên Viên về việc thực hiện hoàn tiền giao dịch khiếu nại số tiền 128 triệu đồng nêu trên. Thời gian hoàn tiền theo quy định của ngân hàng phát hành (7 -15 ngày làm việc, không tính thứ 7, chủ nhật và ngày nghỉ lễ). Và đến ngày 28/10,  ngân hàng đã hoàn trả lại 128 triệu đồng về tài khoản của bà L.D.T.N.

“Chân mày phong thủy Viên Viên cam kết chúng tôi không lừa đảo, chiếm đoạt số tiền 425 triệu đồng như thông tin bà L.D.T.N. đã phản ánh tới các cơ quan chức năng, đơn vị báo chí truyền thông. Thậm chí, bà L.D.T.N. cũng biết được rằng, trong trường hợp bà gửi đơn khiếu nại, phía ngân hàng sẽ hoàn trả lại cho bà số tiền mà bà đã cà thẻ tại Chân mày phong thủy Viên Viên. Điều này thể hiện rõ ở việc, dù chúng tôi đã nhiều lần cố gắng liên hệ để mời bà L.D.T.N. lên làm việc với tinh thần thiện chí, nhưng khách hàng luôn trốn tránh, thậm chí chặn liên lạc với nhân viên của cơ sở”, đại diện Chân mày phong thủy Viên Viên cho biết.

Sau khi báo chí phản ánh, ngày 29/10, phía khách hàng và đại diện Chân mày phong thủy Viên Viên đã có buổi gặp nhau để cùng ngồi lại trao đổi. Tại buổi làm việc này, bà L.D.T.N. và đại diện Chân mày phong thủy Viên Viên đã cùng thống nhất vụ việc vừa qua chỉ là sự hiểu lầm giữa hai bên trong quá trình và sử dụng dịch vụ. Bà L.D.T.N. chịu trách nhiệm rút tất cả các đơn khiếu nại, tố cáo mà trước đó đã gửi tới các cơ quan chức năng.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.57205 sec| 789.672 kb