Thứ 6, 19/04/2024, 13:53 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”
(Tieudung.vn) - Những cô nàng có thân hình "cò hương" nên chọn trang phục như thế nào để che chắn khuyết điểm thân hình?

Hở vừa đủ.

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”

Với những cô gái có vóc dáng thấp và gầy thì việc khoe một chút da thịt là điều cần thiết để "đánh lừa" người khác rằng bạn cũng không đến nỗi quá nhỏ bé. Tuy nhiên bạn nên chú ý  chỉ hở vừa đủ chứ đừng quá hở hang vì việc khoe nhiều da thịt sẽ khiến bạn trở nên thiếu lịch sự đồng thời lại tố cáo hình thể gầy guộc của mình. 

Hai điểm đáng chú ý mà các cô gái bé nhỏ cần quan tâm là khoe cổ, vai và chân. Bạn không nên chọn những chiếc áo khít cổ mà thay vào đó, hãy mặc những món đồ có phần cổ rộng một chút để tạo sự thông thoáng cho phần cổ và ngực của mình. Hở vai cũng là một lựa chọn hay nếu bạn sở hữu đôi vai mỏng manh.

Khoe chân là bí quyết khá dễ dàng vì những người gầy thường có đôi chân thon. Mặc quần soóc, váy ngắn hay hay váy midi là những gợi ý hợp lý. 

Màu sắc

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”

Là một cô nàng gầy gò đồng nghĩa với việc thoải mái diện các gam màu sáng. Bạn chẳng phải lo chúng tố cáo thân hình gầy gò của mình bởi sự tươi sáng giúp bạn nhìn căng tràn sức sống. Những gam màu pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào hay sắc rực rỡ của màu neon, nét tinh khôi của màu trắng chắc chắn sẽ tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và vô cùng khỏe khoắn cho bạn.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ, hãy tạm tránh xa những gam màu tối như đen, nâu đất, navy... cho tới lúc mình tăng thêm vài kí nhé. Chúng sẽ khiến bạn gầy xọp và tiều tụy hơn rất nhiều đấy.

Mix quần áo dài và rộng

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”

Bạn có chiều cao là ưu điểm song vóc dáng gầy thiếu sự đầy đặn và những đường cong thì quả thật đáng tiếc. Bạn nên chọn mặc những chiếc quần áo rộng và dài sẽ giúp bạn trông béo hơn. Tuy nhiên, nếu bạn mặc cỡ quá rộng lại dẫn đến sự luộm thuộm và không vừa với vóc dáng. Chọn quần dài mix cùng áo dài và đi dép cao gót hoặc giày thể thao cho năng động.

Họa tiết

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”

Chọn họa tiết cho nàng cò hương thật ra là một nhiệm vụ vô cùng đơn giản. Cũng giống như màu sắc, bạn nên chọn họa tiết có sắc độ sáng. Ngoài ra, họa tiết bản to là một gợi ý hoàn hảo, nếu không, hãy chọn các họa tiết có "mật độ" thưa thớt một chút, chúng sẽ khiến bạn nhìn "có da có thịt" hơn.

Bên cạnh đó, cũng đừng quên họa tiết kẻ ngang "bạn tâm giao" của những cô nàng gầy nhom. Chúng giúp gia tăng chiều ngang đáng kể, từ đó khiến bạn nhìn cân đối, mập mạp hơn đôi chút đấy nhé!

Kiểu dáng

Cách phối đồ cho cô nàng “ cò hương”

Một trong những gạch đầu dòng bạn nên ghi nhớ khi chọn đồ, đó là tìm đến những trang phục vừa vặn với cơ thể. Rộng quá khiến bạn lôi thôi, còn bó sát làm bạn nhìn càng gầy thảm hại. Trang phục ôm sát vừa vặn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Trong trường hợp này, bạn có thể tìm đến áo sơ mi, quần jeans ống đứng hoặc quần ống suông, ống rộng để tạo cảm giác nhìn cao và đầy đặn hơn.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.39820 sec| 774.953 kb