Thứ 5, 18/04/2024, 19:18 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

5 thói quen không tưởng giúp bạn trẻ đẹp hơn

5 thói quen không tưởng giúp bạn trẻ đẹp hơn
(Tieudung.vn) - Chị em hãy ghi nhớ những thói quen dưới đây để trẻ mãi với tuổi thanh xuân nhé.

Ăn nhiều chất béo hơn

thói quen trẻ lau
Ăn nhiều chất béo khiến bạn trẻ lâu hơn.

Theo nghiên cứu được trình bày tại Hiệp hội dịch tễ học và phòng chống dịch bệnh tim mạch Hoa Kỳ, những người tiêu thụ chất béo không bão hòa đơn như ô liu, bơ, hạt và các loại dầu khác giảm 16% nguy cơ tử vong do các vấn đề về tim mạch. Nếu thêm một số chất béo động vật như các sản phẩm từ sữa, trứng, thịt gà, thịt đỏ và cá vào chế độ ăn uống, bạn sẽ giảm nguy cơ tử vong khoảng 25%. Chất béo tốt còn có thể giúp bạn tiêu hao năng lượng, hỗ trợ hiệu quả.

Tăng cường chức năng đường ruột

Theo các nghiên cứu được thực hiện bởi các nhà khoa học tại Đại học McGill, chức năng đường ruột khỏe mạnh giúp bạn sống lâu và khỏe mạnh hơn. Probiotic có ảnh hưởng tốt đến sự hấp thụ các sản phẩm mà chúng ta ăn và giúp hấp thụ các chất dinh dưỡng tốt hơn. Các sản phẩm chứa nhiều probiotic còn giúp tăng cường trao đổi chất, ngăn ngừa hình thành mỡ thừa.

Tắm với muối Epsom

Dành 20 - 30 phút tắm với muối Epsom giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể, giảm đau cơ, giảm viêm, bong gân, bầm tím. Liệu pháp này vừa giúp thải độc, hỗ trợ giảm cân, vừa giúp bạn thư giãn hiệu quả.

Bắt đầu ngày mới với một cốc nước

Uống nước là cách dưỡng ẩm da từ trong ra ngoài. Đây là một phần đặc biệt quan trọng của thói quen làm đẹp trong mùa đông. Bắt đầu một ngày mới với một ly nước ấm. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn có thể thêm vài giọt chanh và chút mật ong. Nước chanh mật ong ấm rất tốt cho dạ dày và cơ thể bạn, đặc biệt là làn da. Cách này không chỉ giúp cơ thể thải độc tố mà còn cung cấp năng lượng cho cả ngày của bạn. Tuy nhiên, bạn lưu ý là không nên cho nhiều mật ong quá, nếu không bạn sẽ bị nóng trong và có thể nổi mụn.

Thay sữa rửa mặt trung tính

Mùa đông thường khiến da bị khô nẻ. Nếu dùng loại sữa rửa mặt dành cho mùa hè vốn có chất chống dầu mạnh thì bạn sẽ bị căng, khô nẻ và đau rát. Vì vậy, hãy thay loại sữa rửa mặt trung tính hoặc nhẹ nhàng hơn, như một loại sữa rửa chuyên dụng để tránh được tình trạng khô da.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37875 sec| 770.563 kb